Giải trí

Sandara hé lộ bí mật kinh ngạc để 4 thành viên 2NE1 có thể diễn chung

Sandara hé lộ bí mật kinh ngạc để 4 thành viên 2NE1 có thể diễn chung

Sandara chia sẻ với Radio Star rằng trong những năm qua, đã có rất nhiều lời mời cho nhóm của họ biểu diễn trong các sự kiện và lễ trao giải, nhưng không bao giờ thành công. Đáng ngạc nhiên cho Coachella, họ đã có thể làm cho nó thành hiện thực, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Họ được yêu cầu giữ bí mật về việc tham gia Coachella của họ và phải ký vào một tài liệu cho việc đó. Nếu bí mật bị lộ ra ngoài, họ sẽ phải nộp phạt cho ban tổ chức, và màn trình diễn của họ sẽ bị hủy bỏ.

Tất cả họ đã đến Coachella mà không báo cho các công ty chủ quản của mình. Mặc dù họ vẫn đồng hành với nhau như một nhóm nhạc, nhưng giờ đây họ đã có những cơ quan quản lý khác nhau để quản lý công việc của mình. Nếu thậm chí chỉ một người trong số họ nói với bất kỳ ai từ cơ quan của họ về hợp đồng biểu diễn của Coachella, thì nguy cơ cao thông tin này sẽ bị lộ, điều này sẽ vi phạm thỏa thuận mà họ đã ký kết.

Để luyện tập cho Coachella, họ cũng phải tập luyện bí mật. Họ đã luyện tập trong học viện khiêu vũ của Minz vào lúc nơi này  đã kết thúc các lớp học lúc 10:00 buổi tối. Họ phải đợi đến thời điểm đó để bí mật diễn tập hàng đêm và nói với phía quản lý rằng mình ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Sandara chia sẻ họ rất lo lắng về sự đón tiếp mà họ sẽ nhận được ở Coachella. Họ đã không biểu diễn trong bảy năm, và điều đó khiến họ bận tâm rằng khán giả có thể không quen thuộc với 2NE1, vì sự vắng mặt quá lâu của họ. Bất chấp sự lo lắng của 4 cô  gái, họ đã sẵn sàng cống hiến hết mình trên sân khấu.

 

Sandara vẫn nhớ lại khoảnh khẳng nhóm nhạc hát "I am the Best" - phần giới thiệu mang tính biểu tượng, hàng ngàn khán giả đã la hét và hát theo giai điệu huyền thoại này.

Phản ứng của đám đông đã thúc đẩy họ và cho họ một trải nghiệm khó quên. Bốn thành viên với 2NE1 đã cùng nhau khóc sau màn biểu diễn.

 

'Cậu ấm' nhà Lê Dương Bảo Lâm khiến hoa hậu cũng phải xuýt xoa

(Techz.vn) Vẻ đáng yêu của cậu út nhà Lê Dương Bảo Lâm đã khiến HH Khánh Vân phải xuýt xoa.