Giải trí

Học trò Phạm Hương ủng hộ Thùy Tiên, tiết lộ mình suýt bị lừa như nàng hậu

Học trò Phạm Hương ủng hộ Thùy Tiên, tiết lộ mình suýt bị lừa như nàng hậu

Vụ tranh chấp hợp đồng giữa bà Đặng Thùy Trang và Nguyễn Thúc Thùy Tiên (hoa hậu Thùy Tiên) đang nhận được sự chú ý của dư luận đặc biệt là khi TAND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã thụ lý vụ việc này. Cụ thể, trong đơn kiện, bà Trang tố Thùy Tiên nợ mày 1,5 tỷ đồng và có hành vi vu khống, đồng thời yêu cầu nàng hậu bồi thường 2,4 tỷ đồng.

Đến đêm 3/11, Thùy Tiên đã có động thái đầu tiên về vụ việc với bài đăng trên trang cá nhân khẳng định mình là người bị hại và chịu oan ức: "Không thể mãi im lặng chịu oan ức, đã đến lúc Tiên phải đưa tiếng nói vì mình và vì những cô gái đang chịu thiệt thòi như mình", "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, Tiên luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình, bởi vì vậy mà Tiên đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tiên đã đặt bút ký bằng tất cả niềm tin, Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó", "Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

Nguyên văn bài đăng của Thùy Tiên 

Bài viết này đã nhận về nhiều sự đồng cảm của nhiều khán giả cũng như người nổi tiếng. Đáng nói, mới đây, 1 người đẹp nổi tiếng là Diệp Linh Châu - một trong những thí sinh nổi bật trong team Phạm Hương của The Face mùa đầu tiên đã để lại 1 bình luận ủng hộ Thùy Tiên đầy chú ý.  Cụ thể, Linh Châu viết: "Ủng hộ. Tui cũng suýt bị như Tiên. Chung người luôn". Việc Linh Châu thừa nhận suýt là nạn nhân của bà Thùy Trang khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều tài khoản còn trả lời bình luận trên của Diệp Linh Châu và khuyên cô nên lên tiếng để bảo vệ nàng hậu: “Mong bạn hãy cùng lên tiếng giúp Tiên cũng như những bạn gái khác từng và có thể sẽ bị như vậy”, “Châu ơi, cùng Tiên góp 1 tiếng nói đưa sự thật ra ánh sáng nhé. Để bài học này không ai bị vấp phải nữa.”, “Bạn Châu hãy cùng lên tiếng với Tiên nha. Nếu Châu biết thêm những trường hợp nào nữa thì cùng nhau đoàn kết để đưa cái xấu ra ánh sáng nhé. Việc gì có đoàn kết thì cũng sẽ thành công. Đây lại là việc làm chính đáng cần phải sớm thực hiện. Mong Châu mạnh mẽ, can đảm đi với Tiên.”

Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là bình luận 1 phía từ Linh Châu, vụ việc liên quan đến vụ kiện tiền bạc của Thùy Tiên đang chờ phán xử của pháp luật và nhận được những ý kiến trái chiều của dư luận.

Bình luận của Diệp Linh Châu

Trong khi bà Trang tuyên bố sẽ đi đến cùng thì Thùy Tiên cũng lên tiếng khẳng định mình bị lừa.

Mới đây, vào ngày 5.11, HH Thùy Tiên đã rơi nước mắt khi chia sẻ vụ ồn ào này với báo chí, cô khẳng định: “Tôi không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ ông Trọng, bà Trang hay sự đầu tư nào". Tuy nhiên, Thùy Tiên cũng cho biết cô thừa nhận sai lầm của mình khi quá cả tin và sợ thua trong cuộc chiến pháp lý vì giấy trắng mực đen. Thùy Tiên cho biết mình đang gặp bất lợi vì đã  ký giấy nợ vào 5 năm về trước, cô chỉ có 50-50 phần thắng trong vụ kiện. Tuy đứng trước nguy cơ bị thua kiện, nhưng cô vẫn khẳng định nguyên do của vụ việc là do mình bị gài và không muốn bất kỳ cô gái nào gặp trường hợp như mình: “Em không nhận được sự hỗ trợ nào và em nhận ra em đã bị gài. Sau này, em biết việc này không phải xảy ra với mình em mà với nhiều cô gái ở các cuộc thi nhỏ lẻ. Vì các cô gái trẻ không có tiền, họ cố tình gài để sau này ép cặp đại gia để trả lại tiền lại cho họ. Nhiều người do không có tiền nên đã bị ép tham gia vào các đường dây mua bán dâm. Đây là vấn đề đã xảy ra mà không ai dám nói ra.

Em đang đấu tranh cho các cô gái trẻ để sau này không ai gặp lại trường hợp như em, em may mắn không bị dính vào đường dây nào cả. Trước giờ em không dám làm tới, em biết em có bất lợi, không biết thắng thua như nào. Nhưng bây giờ em không quan trọng tới việc thắng thua, em muốn là sau này không có cô gái nào giống như em. Có thể đây là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng em vẫn phải nói”.

 

Phản ứng của MC Thụy Vân, BTV VTV và dàn sao khi Thùy Tiên kêu oan

(Techz.vn) Nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận thể hiện sự ủng hộ dành cho Thùy Tiên.