Giải trí

CĐM liên tục chỉ trích, mỉa mai sau khi Lều Phương Anh lên tiếng về tin đồn cặp kề chồng người khác

CĐM liên tục chỉ trích, mỉa mai sau khi Lều Phương Anh lên tiếng về tin đồn cặp kề chồng người khác

Suốt những giờ qua, trên Facebook xuất hiện bài đăng của nhân vật tự nhận là con gái 1 nam doanh nhân giàu có, công khai “bóc phốt” nữ ca sĩ tên L.P.A cặp kè với bố ruột của mình. Thậm chí, theo thông tin được chia sẻ, L.P.A còn đang mang bầu khiến chính thất suy sụp hoàn toàn.

“Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị đăng những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?”, con gái nam doanh nhân bộc bạch.

Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm và cư dân mạng còn không ngừng réo tên ca sĩ Lều Phương Anh vì cho rằng cô chính là nữ chính trong drama làm người thứ 3. Trước diễn biến trên, Lều Phương Anh đã khóa trang Facebook cá nhân, chỉ để Fanpage để tránh những bình luận chỉ trích, thóa mạ từ một bộ phận cư dân mạng.

Cdm-lien-tuc-chi-trich-mia-mai-sau-khi-leu-phuong-anh-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-chong-nguoi-khac
Ca sĩ Lều Phương Anh - Top 4 Vietnam Idol 2010

Đến khi phóng viên kênh 14 liên hệ, nữ ca sĩ mới trực tiếp lên tiếng phản hồi rằng: “Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn”.

Cdm-lien-tuc-chi-trich-mia-mai-sau-khi-leu-phuong-anh-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-chong-nguoi-khac
Lều Phương Anh thông báo sẽ có thông tin chính thức vào thời gian thích hợp

Những thông tin Lều Phương Anh chia sẻ lập tức được các trang Fanpage cập nhật, nhận phải vô số những bình luận chỉ trích từ khán giả:

“Chuyện ‘gia đình’, loại thò mặt *** vào phá hoại nhà người khác thì tư cách gì nói 2 chữ gia đình.. Ph*”

“Xen vào gia đình người ta mà thở ra được cái câu này, eo ơi sao lúc viết chuyện ngôn tình kiểu trơ trẽn để thiên hạ, để gia đình người ta đọc thì không thấy gì”

“Gia đình nhà người ta mày xen vô chứ đâu phải gia đình mày. Dù vợ chồng người ta cơm không lành canh không ngọt thì trên pháp luật họ vẫn là vợ chồng đúng nghĩa đúng lý”

“Thật sự giờ ph* phạch lên ngôi. Mất công cướp chồng người khác kiếm thằng nào ngon trẻ nhiều tiền. Mất công mang tiếng cướp chồng người khác. Đằng này cướp ông già bằng tuổi bố mình. Tởm”

“Trai đầy đường không thích, cứ thích giựt chồng người khác. Con mẹ mất nết làm ảnh hưởng đến cuộc đời đứa nhỏ sau này”,…

Cdm-lien-tuc-chi-trich-mia-mai-sau-khi-leu-phuong-anh-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-chong-nguoi-khac-1 (1)
Cdm-lien-tuc-chi-trich-mia-mai-sau-khi-leu-phuong-anh-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-chong-nguoi-khac-2 (1)
Cdm-lien-tuc-chi-trich-mia-mai-sau-khi-leu-phuong-anh-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-chong-nguoi-khac-3 (1)
Phản ứng của CĐM trước những chia sẻ của Lều Phương Anh

Đa số khán giả đều đồng loạt phản đối khi Lều Phương Anh nhấn mạnh tin đồn trên là “chuyện riêng, chuyện gia đình” của cô, không muốn người ngoài can thiệp. Bởi lẽ cư dân mạng cho rằng, việc cô không trả lời trực tiếp hay lên tiếng phủ nhận tin làm kẻ thứ 3 là vì muốn có thêm thời gian để tìm cách giải quyết, bao biện cho hành động của mình.

Tuy nhiên, tất cả những ý kiến trên chỉ là đồn đoán thiếu căn cứ, không có bằng chứng xác thực từ phía cộng đồng mạng. Vậy nên để nắm được thông tin khách quan nhất, khán giả cần chờ đợi chính người trong cuộc giải đáp mọi thắc mắc.

 

Hé lộ điều ít ai biết về Subeo - con chung Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà: Cuộc sống thượng đẳng đáng mơ

(Techz.vn) Dù mới 11 tuổi nhưng cuộc sống "ngậm thìa vàng" của cậu bé Subeo khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.