Giải trí

Nóng: Phỏng vấn người tố Lều Phương Anh là ‘tiểu tam’, có con với nhân tình: Bố tôi thừa nhận tất cả

Nóng: Phỏng vấn người tố Lều Phương Anh là ‘tiểu tam’, có con với nhân tình: Bố tôi thừa nhận tất cả

 

2 ngày hôm nay, mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca sĩ L.P.A bị tố là "tiểu tam", thậm chí có con với nhân tình chỉ kém bố ruột 3 đến 4 tuổi. Cụ thể, tài khoản tên T.A.T đăng tải bài viết khá dài "bóc phốt" L.P.A cặp kè với bố ruột của mình, thậm chí cả hai còn có con và nữ ca sĩ đang trong thời gian mang bầu. Netizen cũng nhanh chóng "soi" ra nữ ca sĩ trong câu chuyện trên là Lều Phương Anh. Đáng nói vì ồn ào này mà mẹ của T.A.T bị sốc phải điều trị tâm lý.

Để hiểu rõ hơn về chân tướng sự việc, chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với cô gái đã đăng đàn tố Lều Phương Anh. Người này tỏ ra khá bức xúc khi nhắc đến câu chuyện, bên cạnh đó còn cung cấp một vài hình ảnh khác để chứng minh lời mình nói.

leu-phuong-anh-08

Cô gái áo cam ngồi bên trái là con gái người tình Lều Phương Anh.

Khi được hỏi về mối quan hệ của Lều Phương Anh và bố, người này cho biết: "Tôi biết mập mờ được 1 thời gian. Hồi đó tôi có hỏi thẳng nhưng bố tôi phủ nhận. Thời gian gần đây, tôi biết rõ ràng hơn và có thấy tin tức Lều Phương Anh mang thai. Lúc đầu, tôi nghi ngờ nên có chủ động bắt chuyện hỏi thử nhưng chị ấy nói vòng vo. Vì chưa chắc chắn nên tôi chỉ hỏi bình thường thôi, rất lịch sự. Sau đó Lều Phương Anh có kết bạn Facebook với tôi, kể từ giai đoạn này, chị ấy bắt đầu đăng ảnh che mặt của bố tôi lên MXH. Bố mình mà, dù có che đến mấy cũng nhận ra. Và tôi có cảm giác từ lúc kết bạn Facebook với tôi, chị ấy nói chuyện càng ngông cuồng và thể hiện thì phải."

leu-phuong-anh-02

Cô gái này cũng cho biết bố của mình và Lều Phương Anh đã có quan hệ ngoài luồng 6 tháng và hiện tại Lều Phương Anh đang mang bầu 5 tháng.

"Bố tôi đã xác nhận chuyện có quan hệ tình cảm với chị ấy 6 tháng và chị ấy đã có bầu được 5 tháng. Tôi cảm nhận được bố khá stress, có hét lên một số câu kiểu như: "Bây giờ nó 5 tháng rồi thì dừng thế nào".

Hiện tại sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận, cô gái này cũng đề cập đến cách giải quyết là từ phía gia đình, sẽ chia sẻ sau.

 

Bị gọi tên vào ồn ào ‘tiểu tam’, yêu người đáng tuổi bố, Lều Phương Anh nói gì?

(Techz.vn) - Bị con gái của người tình tố làm tiểu tam, thậm chí ngang nhiên sinh con cho chồng người khác, Lều Phương Anh đã chính thức lên tiếng.