Giải trí

Bị gọi tên vào ồn ào ‘tiểu tam’, yêu người đáng tuổi bố, Lều Phương Anh nói gì?

Bị gọi tên vào ồn ào ‘tiểu tam’, yêu người đáng tuổi bố, Lều Phương Anh nói gì?

 

Tối ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao với bài viết của 1 nhân vật tự xưng là on gái của một người đàn ông nọ, "bóc phốt" nữ ca sĩ L.P.A cặp kè với bố ruột của mình, thậm chí có con riêng khiến chính thất phải điều trị tâm lý. "Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị đăng những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?", người này bức xúc. Trên các diễn đàn, nhiều netizen nhanh chóng "réo tên" Lều Phương Anh, cho rằng cô là nữ ca sĩ bị tố trong bài viết trên. Facebook cá nhân của nữ ca sĩ cũng ngập tràn bình luận tiêu cực.

leu-phuong-anh

photo-1-16412720897591447017875

Liên hệ với Lều Phương Anh, nữ diễn viên cho biết : "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm". Đứng trước câu hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và có con với người đàn ông đã có gia đình, Phương Anh nhấn mạnh rằng đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", Phương Anh cho biết thêm.

leu-phuong-anh-1

leu-phuong-anh-5

leu-phuong-anh-3

leu-phuong-anh-4

Loạt tin nhắn của cô gái được cho là con gái của người đàn ông được nhắc đến nhắn với Lều Phương Anh.

leu-phuong-anh-03 

Bức ảnh Lều Phương Anh chụp cùng bạn trai được đăng vào Lễ giáng sinh cách đây không lâu.

leu-phuong-anh-08

CĐM truy lùng danh tính người tình của Lều Phương Anh, phát hiện người đàn ông này khá đứng tuổi, không điển trai nhưng từng trải. 

Bị "réo tên" vào ồn ào này, ca sĩ Lều Phương Anh cho biết sẽ sớm có thông tin chính thức gửi đến khán giả và truyền thông.

 

Tình trẻ Mỹ Tâm báo tin đặc biệt ngay ngày đầu năm, cư dân mạng đồng loạt ngóng chờ

(Techz.vn) - Mai Tài Phến trở lại sau 2 năm vắng bóng kể từ tin đồn hẹn hò cùng Mỹ Tâm thông báo tin đặc biệt khiến CĐM ngóng chờ.