Giải trí

Hé lộ chân dung người tình đáng tuổi bố của ca sĩ Lều Phương Anh sau khi bị 'khui' là 'tiểu tam'

Hé lộ chân dung người tình đáng tuổi bố của ca sĩ Lều Phương Anh sau khi bị 'khui' là 'tiểu tam'

Từ hôm qua đến hôm nay, thông tin Lều Phương Anh là người thứ 3 và bị con gái của tình nhân tố trên mạng xã hội là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Trước đó, Lều Phương Anh còn khoe chuyện tình ngọt ngào với bạn trai, đồng thời tuyên bố mang thai con thứ 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ.

leu-phuong-anh-00 (1)

Sau khi thông tin cô là người thứ 3, CĐM đã truy lùng danh tình bố đứa trẻ. Thông qua 1 bức ảnh 1 netizen đăng tải, có thể thấy người tình của Lều Phương Anh đã lớn tuổi, thậm có còn có nguồn tin cho rằng người đàn ông này chỉ kém bố mẹ cô 3 tuổi.

leu-phuong-anh-02

leu-phuong-anh-03

Ấn tượng ban đầu về người đàn ông khá đứng tuổi khiến nhiều người khá tò mò.

leu-phuong-anh-07 

leu-phuong-anh-05

Trong mỗi lần xuất hiện cùng bạn bè, Lều Phương Anh đều cố tình che mặt bạn trai rất kỳ. Khi bạn bè thắc mắc, Lều Phương Anh từng khẳng định người đàn ông này bảo không cần che nhưng cô vẫn muốn giấu.

leu-phuong-anh-08

Bức ảnh được cho là con gái của người đàn ông. 

leu-phuong-anh-01

Hiện tại, Lều Phương Anh đang chờ đến ngày sinh chính thức. giữa ồn ào nữ ca sĩ cho biết đây là chuyện gia đình nên muốn tự giải quyết, khi nào thích hợp sẽ có thông tin chính thức.

Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mong rằng nữ ca sĩ sẽ chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật. 

 

Tình trẻ Mỹ Tâm báo tin đặc biệt ngay ngày đầu năm, cư dân mạng đồng loạt ngóng chờ

(Techz.vn) - Mai Tài Phến trở lại sau 2 năm vắng bóng kể từ tin đồn hẹn hò cùng Mỹ Tâm thông báo tin đặc biệt khiến CĐM ngóng chờ.