Giải trí

Đàn em ‘vạch trần’ sự thật về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ con người thật và nhiều bí mật không ngờ

Đàn em ‘vạch trần’ sự thật về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ con người thật và nhiều bí mật không ngờ

Vừa qua, hoàng mèo đã tái xuất màn ảnh khi vào vai giang hồ trong ‘Cù lao xác sống’. Anh được biết đến là diễn viên hài nổi tiếng, xuất thân từ sân khấu kịch Nụ cười mới do cố nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập. Trong đó anh từng làm việc với cố nghệ sĩ Chí Tài và NSƯT Hoài Linh.

Khi chia sẻ về cảm xúc về sân khấu Nụ cười mới, Hoàng Mèo cho hay thời gian đỉnh cao của sân khấu khán giả phải xếp hàng dài để mua vé. Vui nhất là khoảnh khắc cả đoàn ngồi quay quần ăn cơm sau khi diễn. Sau này khi Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài về sân khấu lại càng tăng thêm tinh thần cho anh chị em trong đoàn. Tuy nhiên vì cơm áo gạo tiền mà sân khấu vơi bớt khán giả, đóng cửa.

Khi có ý kiến cho rằng Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài rút khỏi Nụ cười mới là nguyên nhân khiến sân khấu không còn khả năng trụ vững, nam danh hài chia sẻ: “Mọi người cứ nghĩ đến Nụ cười mới là coi được anh Hoài Linh, Chí Tài. Khi hai anh ấy rời đi, người ta không đến nữa. Mấy ai chịu ngồi xuống coi sự tinh tế của diễn viên trẻ, các bạn có nội lực riêng của các bạn, các anh chị lớn có nội lực của họ. Có những vở diễn lớn như anh Hoài Linh, anh Chí tài chỉ làm dàn bao, các em là chính, khán giả không chịu. Thực sự không phải các em không có nội lực, nội lực cao là khác. Thời gian đó là Huỳnh Phương, Kiều Ngân diễn kịch rất tốt. Bây giờ Huỳnh Phương trụ vững bên FapTV, làm kịch bản, ý tưởng. Không trách khán giả được, nghề mình làm ra là chiều, nghe lời, sống chết nhờ khán giả nên mình làm những gì tốt nhất trong cái mình làm được”.

Nói về NSƯT Hoài Linh, anh cho biết nam danh hài là một nghệ sĩ ‘đỉnh của chóp’. Bản thân anh đã học cách sống và đối nhân xử thế, với anh em đồng nghiệp, khán giả qua Hoài Linh. Tới bây giờ Hoàng Mèo được yêu thương như vậy một phần cũng nhờ học hỏi từ Hoài Linh rất nhiều.

Khỉ xảy ra ồn ào từ thiện, không một ai có thể gọi được cho Hoài Linh, chỉ có thể liên lạc qua quản lý. Thời điểm đó Hoài Linh có chia sẻ để cho bản thân nghỉ ngơi và không lên tiếng.

NSƯT Hoài Linh thời gian qua là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi không may vướng vào ồn ào từ thiện. Ở thời điểm hiện tại nam danh hài đã được minh oan và chứng minh hoàn toàn trong sạch, cũng từ đó nhiều đồng nghiệp lên tiếng tiết lộ con người thật của nam danh hài. Có thể thấy qua chia sẻ của đồng nghiệp, Hoài Linh là một đàn anh gương mẫu và luôn được người khác học hỏi, noi theo.

 

Tin trưa 19/9: Lộ ảnh thân mật của Shark Bình – Phương Oanh, Rùng mình lời tiên tri của bà Hằng

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 19/9: Ngỡ ngàng với lời tiên tri của bà Nguyễn Phương Hằng trước khi bị bắt. 'Tóm sống' Phương Oanh - Shark Bình thân mật nơi công cộng. Duy Mạnh nói thẳng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, tiết lộ quan hệ thật sự với Tuấn Hưng sau tin đồn.