Giải trí

Tin trưa 19/9: Lộ ảnh thân mật của Shark Bình – Phương Oanh, Rùng mình lời tiên tri của bà Hằng

Tin trưa 19/9: Lộ ảnh thân mật của Shark Bình – Phương Oanh, Rùng mình lời tiên tri của bà Hằng

Ngỡ ngàng với lời tiên tri của bà Nguyễn Phương Hằng trước khi bị bắt, ông Dũng Lò Vôi cũng phải sợ

Thậm chí, cư dân mạng còn nhận ra trong 1 đoạn livestream từ  thời điểm đúng một năm trước đây được tải lên với tiêu đề "Phản ứng của Ông Dũng lò vôi khi bà Phương Hằng nghẹn ngào hỏi "Lỡ em đi tù thì anh nghĩ sao"?

Mở đầu đoạn clip trong khi ông Dũng đang cố gắng xoa dịu dư luận cũng như trấn an bà xã thì ở bên cạnh bà Nguyễn Phương Hằng không thể nào kiềm lại được nỗi uất hận trong lòng đã bật ra câu hỏi: "Anh với em làm bao nhiêu năm, bị người ta chửi như thế nào?" Nếu như sự việc vừa rồi không xảy ra, em đi tù thì anh nghĩ sao.

Dù liên tục giải thích bằng pháp luật, nhưng ông Dũng lò vôi vẫn không thể nào giúp bà xã mình kiềm chế lại. Đến nỗi nữ CEO không kìm nữa mà thốt lên: “ Từ tố giác tội phạm thành phạm tội luôn. Không anh nghĩ đi, nếu là một người bình thường có thể chịu đựng được bao nhiêu âm mưu như vậy không?Nó gài làm sao cho em đi tù nó mới thôi. Ai đã đặt hàng làm những chuyện này?”.

Xem chi tiết tại đây.

'Tóm sống' Phương Oanh - Shark Bình thân mật nơi công cộng, thái độ với người xung quanh gây xôn xao

Mới đây nhất, “team qua đường” bắt gặp Phương Oanh và Shark Bình ngồi ăn uống cùng bạn bè tại vỉa hè. Cặp đôi không hề ngại ngần, xuất hiện công khai và trò chuyện vui vẻ cùng mọi người. Sau khi kết thúc bữa ăn, Shark Bình không ngại ngần ôm eo bạn gái công khai.

tom-song-shark-binh-phuong-oanh-hen-ho

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là chuyện riêng tư, CĐM không nên phán xét quá nhiều. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích Phương Oanh bởi hiện tại trên giấy tờ Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn là vợ chồng hợp pháp, việc Phương Oanh xuất hiện công khai với chồng người khác như vậy là trái với đạo đức.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường im lặng, con trai cả Phi Nhung làm 1 điều trong lễ giỗ đầu cố CS gây xúc động mạnh

Sự vắng mặt này lại càng khiến CĐM hoài nghi, nghi ngờ về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” sau ồn ào với mẹ nuôi trước đó. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng vì không muốn bị chú ý và gây khó xử, Hồ Văn Cường đã không xuất hiện tại giỗ đầu của Phi Nhung.

Trong khi Hồ Văn Cường không có động thái mới, con trai cả Phi Nhung – Phạm Đức Hiếu đăng tải hình ảnh trong lễ giỗ đầu Phi Nhung.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ có động thái không ngờ sau khi được ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn ‘tỏ tình’ công khai

Trước lời “tỏ tình” công khai của Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ dường như không hề có phản ứng nào liên quan. Thay vào đó mới đây, nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh khoe nhan sắc gợi cảm thu hút sự chú ý.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ diện chiếc áo sơ mi lụa màu đen, bên trong là chiếc áo corset ren xuyên thấu, khoe vòng 1 bốc lửa cực kì gợi cảm, nữ diễn viên đính kèm dòng trạng thái: "Chủ nhật của mình đây, phải làm sao giờ ta". Ở độ tuổi U40, “nữ hoàng kim cương” vẫn khiến cho nhiều người phải trầm trồ bởi sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù xinh đẹp, giàu có thế nhưng chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng 1 mình. Cách đây vài tháng, Lý Nhã Kỳ từng ngồi ghế nữ chính Người Ấy là ai và được ghép đôi với chàng trai người Việt Kiều Đức – Thái Khoa. Được CĐM “đẩy thuyền” nhiệt tình vì quá đẹp đôi, song sau đó 1 thời gian nữ diễn viên xác nhận không tiến xa hơn và chỉ làm bạn bè với Thái Khoa khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

ngoc-son-ly-nha-ky-3

Xem chi tiết tại đây.

Duy Mạnh nói thẳng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, tiết lộ quan hệ thật sự với Tuấn Hưng sau tin đồn

Mới đây nam ca sĩ Duy Mạnh đã có dịp chia sẻ với SAOstar về một số vấn đề trong showbiz, trong đó anh cũng lần đầu lên tiếng nói rõ hơn về chuyện con gái theo con đường nghệ thuật. Những góc khuất của làng giải trí Việt và cơn sốt ‘từ thiện’ một lần nữa được Duy Mạnh vén màn.

Duy Mạnh chia sẻ thẳng về vấn đồ một số nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện năm 2021 nhưng hiện tại vẫn tiếp tục đi làm từ thiện. Anh cho rằng trên thế giới này không ai làm gì mà không thu lợi cho bản thân. Một số nghệ sĩ làm từ thiện bằng khách hành, cùng nhau gom tiền mua một ít quà đến thăm người nghèo. Một số bầu show thì đứng ra tổ chức show rồi lấy danh là show từ thiện. Sau show diễn họ trích khoảng 50 triệu để tổ chức đi kêu gọi từ thiện.

Khi mạng xã hội đã phát triển, nhiều khán giả sẽ cùng nhau ủng hộ vào quỹ từ thiện đó. Duy Mạnh cho rằng anh biết những người nghệ sĩ đó đang mua nhà, mua xe trả góp hàng tháng thì lấy đâu ra tiền?

Xem chi tiết tại đây.

 

Duy Mạnh nói thẳng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, tiết lộ quan hệ thật sự với Tuấn Hưng sau tin đồn

(Techz.vn) Nam ca sĩ Duy Mạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi phỏng vấn với SAOstar về vấn đề từ thiện nghệ sĩ và mối quan hệ thật sự với Tuấn Hưng.