Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên lại lên sóng VTV, anti fan rủ nhau ăn mừng vì một chi tiết ‘đắt giá’

Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên lại lên sóng VTV, anti fan rủ nhau ăn mừng vì một chi tiết ‘đắt giá’

Tối 10/6, VTV1 lên sóng chương trình Câu Chuyện Văn Hóa, bàn về vấn đề “Làm từ thiện không dễ”. Nhiều người nổi tiếng lần lượt được đưa ra làm dẫn chứng, trong đó NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Thủy Tiên được chú ý nhiều nhất.

hoai-linh

NSƯT Hoài Linh tiếp tục bị nhắc lại chuyện chậm trễ giải ngân số tiền quyên góp được từ các mạnh thường quân. Mặc cho sau đó đã lên tiếng giải thích, đồng thời gấp rút phát tiền cho đồng bào miền Trung, nam danh hài vẫn nhận về nhiều chỉ trích.

Trong khi đó, ca sĩ Thủy Tiên được nhắc đến, khen ngợi việc kịp thời đi cứu trợ. Tuy nhiên, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” lại bị nghi ngờ về tính minh bạch. Nguyên văn đoạn nhắc đến Thủy Tiên trong Câu Chuyện Văn Hóa của VTV1 tối 10/6 như sau:

thuy-tien-2

“Ca sĩ Thủy Tiên, xông pha vào vùng lũ ngay từ ngày đầu, kêu gọi được khoản tiền kỷ lục, gần 180 tỷ đồng. Sự nỗ lực của cô được cộng đồng rất trân trọng. Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi về tính minh bạch của dòng tiền. Hàng trăm tỷ đồng chỉ được kê khai với 1 tờ giấy A4 viết tay như thế này, và những tờ giấy xác nhận chung chung.

Thậm chí trên mạng còn xuất hiện nhóm anti fan với hơn 90 nghìn thành viên hiện nay vẫn kiên trì yêu cầu Thủy Tiên giải trình về những bất hợp lý trong kê khai hóa đơn, chứng từ”.

thuy-tien-4

thuy-tien-1

MC Phan Anh được nhắc lại, câu chuyện không thuyết phục được công chúng cách chi tiêu 24 tỷ đồng khiến anh chàng lao đao trong thời gian dài.

Luật sư Nguyễn Tiến Lập (Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam) phát biểu trong chương trình của VTV1: “Vấn đề không phải là ban hành một vài quy định cụ thể mà theo tôi nghĩ chúng ta cần xây dựng luật hoàn chỉnh. Ở tầng Quốc hội ở các nước, họ xem đây là một lĩnh vực hoạt động rất quan trọng của xã hội và đều có một khuôn khổ pháp lý rất hoàn chỉnh”.

thuy-tien-6 thuy-tien-8

thuy-tien-5 thuy-tien-7

thuy-tien-10 thuy-tien-9

thuy-tien-3

Việc Thủy Tiên một lần nữa lên sóng VTV1 khiến nhiều người chú ý. Anti fan tỏ ra hả hê, một lần nữa ra sức kêu gọi nữ ca sĩ công khai minh bạch cách chi tiêu gần 180 tỷ đồng không phải chỉ bằng 1 tờ giấy A4.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng được nhắc đến. “Ông hoàng nhạc Việt” là một trong những nghệ sĩ có hoạt động từ thiện năng nổ. Tuy nhiên, giữa những ồn ào thời gian qua, anh đã thông báo từ nay chỉ dám kêu gọi từ anh em, bạn bè thân thiết. Dư luận đặt ra câu hỏi, liệu có phải những khuất tất từ đồng nghiệp vô tình đẩy Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt khác vào thế khó khi muốn làm từ thiện?

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung

 

Câu Chuyện Văn Hóa – Làm Từ Thiện Không Dễ của VTV1 nói lên được nỗi lòng của dư luận nên nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng. Cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ chóng mặt video về chương trình trên mạng xã hội, bày tỏ sự đồng tình.

 

Biến căng: NSƯT Hoài Linh bị làm đơn tố giác, cư dân mạng hả hê khi biết được nguyên nhân

(Techz.vn) – Một tờ thông báo trên mạng cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã nhận được đơn tố giác nhắm vào Hoài Linh.