Giải trí

‘Em trai’ Hoài Linh ra mặt an ủi Phi Nhung, CĐM nổi giận chỉ trích, khui lại chuyện buồn năm xưa

‘Em trai’ Hoài Linh ra mặt an ủi Phi Nhung, CĐM nổi giận chỉ trích, khui lại chuyện buồn năm xưa

Phi Nhung đang là nhân vật bị réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội. Ồn ào đời tư của nữ ca sĩ và cậu con trai nuôi Hồ Văn Cường khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Những người trong cuộc đều đã lên tiếng trên mạng xã hội và báo chí.

ho-van-cuong-phi-nhung-1 

Ca sĩ Phi Nhung hôm 9/6 có bài đăng gây chú ý. Cô tâm sự về lời đồn đại, cho rằng mình không cần đính chính nhưng không cho phép người khác xúi giục con mình làm sai. Nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường, Phi Nhung nói: “Cho dù con tôi có làm sai với tôi đi nữa… Không vì vậy mà mẹ bỏ rơi các con và tôi bỏ con tôi… Các con là con của mẹ nuôi khôn lớn… cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ… Thà mẹ bị chửi bị đánh… Nhưng mẹ phải bảo vệ các con… Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi này… Con an tâm nhé”.

phi-nhung-quang-ha-1 phi-nhung-quang-ha-2

phi-nhung-quang-ha-3

phi-nhung-quang-ha-4

Phía dưới, cộng đồng mạng phát hiện ca sĩ Quang Hà để lại bình luận động viên Phi Nhung: “Hay lắm, xúc động”. Cũng từ đây mà thị phi ập đến với Quang Hà. Anh bị nhiều người chỉ trích, mỉa mai. Một số anti fan còn khơi lại chuyện show diễn của giọng ca “Ngỡ” bị hỏa hoạn, thiệt hại nặng nề.

phi-nhung-quang-ha-8

phi-nhung-quang-ha-7

Thời điểm đó, để giúp Quang Hà, nhiều đồng nghiệp đã lập tức có mặt giúp anh làm show mới. NSƯT Hoài Linh vốn là người anh thân thiết, xem Quang Hà như em trai. Khi ấy ông còn phá lệ, trở lại với vai giả gái để giúp đàn em, mặc cho trước đó tuyên bố sẽ không vào vai nữ nhi trên sân khấu nữa.

phi-nhung-quang-ha-6

 

Cách đây không lâu Quang Hà cũng gặp sự cố tương tự khi lên tiếng bênh vực NSND Hồng Vân. Khi đàn chị xin lỗi khán giả vì vấn đề PR thực phẩm chức năng, Quang Hà cũng nhắn nhủ: “Đối với người này là tốt, với người khác lại là chưa đủ. Thuốc hay thực phẩm chức năng hay sản phẩm gì đi chăng nữa thì cũng tùy hợp với cơ địa của từng người. Mãi yêu chị NSND Hồng Vân. Cố lên chị yêu!”. Bình luận này đã khiến Quang Hà bị “vạ lây”, hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

 

Phi Nhung đau đớn chia sẻ sau khi Hồ Văn Cường nói xin lỗi, tuyên bố ‘xanh chín’ sự thật phía sau

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí sau khi Hồ Văn Cường lên sóng nói lời xin lỗi, Phi Nhung cho biết cô rất đau lòng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ về vấn đề cát xê của con nuôi, gây ồn ào dư luận những ngày qua.