Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh bí mật của con trai, ngoại hình lớn phổng phao gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh bí mật của con trai, ngoại hình lớn phổng phao gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai:

“Happy Birthday cu Tin nhỏ. Chỉ mong 1 điều duy nhất: Tất cả những điều tốt đẹp nhất nhất nhất trên đời này sẽ đến với con. I love you! My son!”.

Đính kèm dòng trạng thái là những bức ảnh hiếm chưa từng công bố về con trai Đàm Vĩnh Hưng. Những bức ảnh cũng chính là quá trình cậu bé lớn lên, trưởng thành. Nhiều bình luận còn bất ngờ, trầm trồ khi thấy cu Tin đã lớn phổng phao, ra dáng thanh niên rất nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ có đời tư khá phức tạp, khiến dư luận thường xuyên phải bàn tán. “Ông hoàng nhạc Việt” là con cả trong gia đình có 4 anh em. Tuy nhiên, vì 2 người mất sớm nên hiện tại giọng ca “Xin lỗi tình yêu” chỉ còn 1 cô em gái duy nhất là Huỳnh Minh Mạnh.

Mr. Đàm rất thương yêu em gái, đặc biệt anh còn nhận nuôi cả hai người con của em mình. Tháng 10 năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố mình có 2 người con. Nói rõ hơn, nam ca sĩ giải thích: “Tôi cũng có con chứ, 2 đứa lận, 2 bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha 2 bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

Hai đứa bé một 18 tuổi, một 13 tuổi được Đàm Vĩnh Hưng cưng như trứng mỏng, chăm sóc tận tình. Nam ca sĩ thậm chí còn tự tay mua cả “đồ phụ nữ” cho con gái. Cả hai đều được ba Hưng cho học ở trường quốc tế, tình cảm thân thiết, không hề có khoảng cách. Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tự nhận mình là một ông bố rất yêu con.

Kể về bé Tin – cậu con trai nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Hồi nhỏ, con trai hay dậy muộn, và thức dậy thì hay khóc nhè, nên tôi sẽ là người xuất hiện trước mặt con đầu tiên. Vì khi nó chơi vơi nhất mà tôi xuất hiện thì khi đó trong tiềm thức của nó tôi sẽ là người hùng liền. Nếu tôi đi diễn thì mẹ nó hay người khác mới dỗ con”.

Sống cùng Đàm Vĩnh Hưng nhưng cả hai bé đều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột là Minh Hạnh. Trên trang cá nhân em gái "ông hoàng nhạc Việt", không khó để tìm thấy những bức ảnh thân mật của ba mẹ con mỗi khi gặp nhau.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh ‘giường chiếu’, thả rông vòng 1 nóng bỏng khiến CĐM 'đỏ mặt'

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại tiếp tục khiến CĐM “đứng ngồi không yên” khi tung ảnh giường chiếu, “thả rông” vòng 1 đầy nóng bỏng.