Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng 'đứng hình' vì bị trai đẹp cưỡng hôn công khai, CĐM lập tức tìm ra danh tính

Đàm Vĩnh Hưng 'đứng hình' vì bị trai đẹp cưỡng hôn công khai, CĐM lập tức tìm ra danh tính

Chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, đây là thời điểm quan trọng và vô cùng bận rộn với nam ca sĩ. Thế nhưng, chiều 5/5, Mr.Đàm vẫn có mặt tại sự kiện họp báo ra mắt MV mới của Châu Ngọc Hiếu. Hành động ủng hộ học trò của nam ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Học trò của anh cũng rất xúc động khi thầy không ngại bận rộn để đến với mình.

hoc-tro-dam-vinh-hung-1

hoc-tro-dam-vinh-hung-3

Chia sẻ về Châu Ngọc Hiếu, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng khán giả sẽ đón nhận học trò của mình và sản phẩm mới lần này. Nhìn đối phương bây giờ, anh lại nhớ đến mình năm xưa. Thời điểm Mr.Đàm chập chững vào nghề, chưa có gì trong tay, anh cũng đã được người khác giúp đỡ rất nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định chắc nịch: “Châu Ngọc Hiếu là một người tử tế và rất ngoan và nếu em ấy có sai điều gì thì quý vị hãy đến tìm tôi”.

hoc-tro-dam-vinh-hung-2

Trước tình cảm người thầy dành cho mình, Châu Ngọc Hiếu xúc động, hôn má anh ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết cười gượng. Khán giả không khỏi bất ngờ bởi chẳng ai nghĩ giọng ca quê Bạc Liêu lại hành động táo bạo như vậy.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2

Châu Ngọc Hiếu là một trong những học trò được Đàm Vĩnh Hưng yêu quý. Anh chàng này đã có 10 năm đến với con đường ca hát, sở hữu hơn 10 MV, 20 bài hát độc quyền. Khán giả đã quen mặt Châu Ngọc Hiếu sau những cuộc thi âm nhạc tên tuổi. Anh từng lọt Top 6 Tuyệt đỉnh song ca 2018 khi thuộc đội của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, đạt giải 4 chương trình “Người kể chuyện tình 2020”.  

Sau khi rời khỏi cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dõi theo từng đường đi nước bước của học trò. Điều khiến khán giả cảm phục hơn là anh luôn dành thời gian để tham dự những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự nghiệp của đối phương.

 

Trò cưng Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ con người thật của thầy, giải thích chuyện công khai đá xéo Hiền Hồ

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Châu Ngọc Hiếu về Đàm Vĩnh Hưng đang thu hút sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người còn nghi ngờ nam ca sĩ đang đá xéo đồng nghiệp là Hiền Hồ trong MV mới ra mắt.