Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, bầu show Liên Phạm có động thái mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, bầu show Liên Phạm có động thái mới

Vào tối 2/10, trong live concert The Portrait ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như hơn 600 khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ cậu con trai ruột ngay tại sự kiện. 

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ con trai 3 tuổi là  Polo Huỳnh trước công chúng: “Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua - bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng”. Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định việc giữ bí mật về cậu con trai ruột của mình trong 3 năm qua là điều khó khăn nhưng vì tránh ồn ào nên nam ca sĩ phải làm như vậy. "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người". - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngay lập tức, thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận. 

Cách đây không lâu, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham (Liên Phạm, 67 tuổi) đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Mỹ từ đầu tháng 4/2022 đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Được biết, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018, không có con chung và không phân chia tài sản. Dù đã “đường ai nấy đi nhưng Mr. Đàm và vợ cũ bầu show vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột, Liên Phạm cũng có động thái mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, vợ cũ của nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh đoàn tụ và dùng bữa với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khi cặp đôi này có dịp lưu diễn ở Mỹ.

Liên Phạm dùng bữa cùng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Liên Phạm là bầu show vô cùng thân thiết với sao Việt khi là cầu nối cho nghệ sĩ trong nước đi lưu diễn nước ngoài trong suốt hàng chục năm qua. Dù đã ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng nhưng Liên Phạm vẫn tích cực hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng trong công việc và các chuyến lưu diễn. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng luôn được vợ cũ mời diễn chính trong show diễn mà bà tổ chức. 

Đàm Vĩnh Hưng cùng dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc sống của gia đình vợ cũ ở Mỹ.

Chắc hẳn, Liên Phạm cũng đã biết về sự tồn tại của con ruột Đàm Vĩnh Hưng và có lẽ bà cũng đã động viên chồng cũ trong việc nuôi dưỡng con mà không công khai với truyền thông trong suốt 3 năm qua.

 

Ảnh Sao 2/10: Thủy Tiên cứu trợ miền Trung với tuyên bố đanh thép; Lộ mặt con trai cưng Ngọc Trinh

(Techz.vn) Sao Việt ngày 2/1 nổi bật với khoảnh khắc: Lộ ảnh con trai cưng của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói một câu khiến 'nữ hoàng nội y' xỉu ngang; Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ....