Giải trí

Duy Mạnh 'lật tẩy' việc nghệ sĩ ăn cá khô, rau luộc; nói thẳng việc ‘ăn chặn’ khi kêu gọi từ thiện

Duy Mạnh 'lật tẩy' việc nghệ sĩ ăn cá khô, rau luộc; nói thẳng việc ‘ăn chặn’ khi kêu gọi từ thiện

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đăng tải bài viết nói về việc nghệ sĩ ăn uống đạm bạc với những món ăn như cá khô, muối vừng, rau muốn luộc chỉ là để làm hình ảnh nhằm “dắt mũi” dư luận.

“Mấy thằng nghệ sĩ mà cứ liên tục khoe trên fb là ăn cá khô, mắm, rau luộc…. rồi làm hình ảnh dân giã, khổ sở thì hầu hết là xàm. Mục đích chính là làm hình ảnh, để đánh vào cảm xúc của thiên hạ với mục đích khác. Vì vốn dĩ thiên hạ rất dễ bị dắt mũi. Bởi vì khi một thằng đi xe đạp mà ăn khoai lang thì họ sẽ bị người đời chê bai va khinh thường là thằng khorach ngồi ăn khoai. Ngược lại khi 1 thằng NS nổi tiếng đi xe hơi mà ăn khoai lang rồi đưa lên fb để khoe, nó sẽ được thiên hạ ca ngợi là sống bình dân, dân giã và được thần tượng như 1 vị thánh sống  He…he..!!! Đó chính là lý do thiên hạ dễ bị dắt mũi”.

duy-manh-1

Đáng chú ý, dưới phần bình luận khi được CĐM gợi ý đứng ra kêu gọi từ thiện rồi đi miền Trung giúp đỡ đồng bào và sao kê đầy đủ, Duy Mạnh đã có câu trả lời gây ngỡ ngàng. Cụ thể, 1 netizen bình luận: “Hay anh nên đứng ra kêu gọi từ thiện đi anh, rồi anh lội vào vùng lũ lụt và ủng hộ đồng bào bằng chính tay của mình. Mình sẽ làm khác bọn nghệ sĩ bẩn, mình sẽ làm minh bạch hơn. Chứ nói đôi khi thiên hạ không nể”. Duy Mạnh nhanh chóng trả lời: “Anh mà hô hào vào tài khoản cá nhân của anh thì anh cũng đớp hết. Anh cũng chả khác gì bọn kia”. Bình luận này của Duy Mạnh đã nhận về hơn 100 lượt tương tác.

duy-manh

Đây cũng không phải lần đầu tiên Duy Mạnh thẳng thắn nói về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần mỉa mai, bóc trần chiêu trò từ thiện của một số nghệ sĩ vướng scandal.

duymanh-1635811645007598825929

"Tớ nói thật luôn. Trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều. Rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ.

Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ vì cờ bạc là dễ dàng nhất. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ, nên mỗi người gửi 100 nghìn, 200 nghìn, một triệu, hai triệu…!", Duy Mạnh từng chia sẻ.

 

Duy Mạnh 'khóc than' khi thấy ảnh Tuấn Hưng nằm viện, tình anh khiến dân tình 'cảm lạnh'

(Techz.vn) Duy Mạnh khiến dân tình cười bò khi có màn 'khóc than' em trai Tuấn Hưng không thể hài hước hơn được nữa!