Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dành lời khen 'có cánh' cho con nuôi Hoài Linh sau ồn ào ly hôn vợ cũ

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dành lời khen 'có cánh' cho con nuôi Hoài Linh sau ồn ào ly hôn vợ cũ

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip song ca cùng Hoài Lâm trong một chương trình thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, Hoài Lâm giả giọng danh ca Hoàng Oanh quá suất sắc khiến nhiều người phải “nổi da gà” khi nghe.

Dam-vinh-hung-hoai-lam

Đáng chú ý, ngay dưới bài viết, Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen “có cành” cho con trai nuôi Hoài Linh, anh viết: “Hoài Lâm quá tài năng luôn”. Bình luận này của nam ca sĩ đã nhận về hơn 500 lượt tương tác và thích.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm có mối quan hệ thầy trò rất thân thiết. Mr.Đàm từng thổ lộ Hoài Lâm là học trò mà anh thương nhiều nhất. Có thời gian, Đàm Vĩnh Hưng không hề nhắc tới Hoài Lâm bởi sự “nhu nhược” của học trò, tuy nhiên nam ca sĩ đã bao dung và bỏ qua những lỗi lầm mà cậu học trò cưng phạm phải. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là người dìu dắt và giúp đỡ Hoài Lâm khá nhiều trên con đường sự nghiệp bên cạnh danh hài Hoài Linh.

Dam-vinh-hung-hoai-lam-1

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chia sẻ về cuộc hội thoại của người học trò cũ gọi cho sư phụ. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh rất phấn khích trước những lời tự sự của Hoài Lâm: "Bữa nay biết tự gọi cho sư phụ. Con khoẻ lắm! Con ổn, sư phụ yên tâm. Bây giờ con đọc sách nhiều, bổ sung kiến thức và con sẽ trở lại sân khấu, sẽ làm sư phụ hãnh diện và yên lòng về con".

Dam-vinh-hung-hoai-lam-2

Với vai trò của một người anh trong nghề, người thầy nhìn thấy đứa con của mình trưởng thành từng ngày chính là niềm vui lớn nhất, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm: "Nghe bấy nhiêu thôi mà trong lòng sư phụ vui lắm". Riêng với khán giả, chính nhận định sớm quay lại sân khấu khiến mọi người háo hức chờ đợi bản hit tiếp theo sau siêu phẩm "Hoa nở không màu".

 

Bị Đàm Vĩnh Hưng ‘bóc mẽ’ sống ảo, Vũ Hà liền có động thái đáp trả khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Bị Đàm Vĩnh Hưng ‘bóc mẽ’ việc sống ảo, Vũ Hà nhan chóng đáp trả nhưng lại bị CĐM “đổ thêm dầu vào lửa”.