Giải trí

Sau thời gian ở nhà tránh dịch, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ nhận được món quà đặc biệt

Sau thời gian ở nhà tránh dịch, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ nhận được món quà đặc biệt

Vào đầu giờ chiều hôm nay 3/8, Hari Won vui mừng thông báo nhận được bức thư cảm ơn từ Đảng Uỷ - UBND – UB.MTTQ về việc hỗ trợ trang thiết bị y tế cho công tác phòng chống dịch, các nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn trong khu vực.

Tran-thanh-hari-won-tuthien-1

Được biết, trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16, vợ chồng Trấn ThànhHari Won đã âm thầm đóng góp dụng cụ y tế và nhu yếu phẩm để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Sự việc được công chúng biết đến khi quản lý của Trấn Thành bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân.

Tran-thanh-hari-won-tuthien-3

Cụ thể, quản lý Trấn Thành chia sẻ: “Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu”.

Tran-thanh-hari-won-tuthien

Trước đó, Trấn Thành cũng âm thầm ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Ngoài ra, Trấn Thành đã đóng góp 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Nhà văn hoá Thanh niên, hỗ trợ lực lượng tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Thông tin này cũng do quản lý của nam nghệ sỹ chia sẻ.

 

Trấn Thành bất ngờ bị CĐM liên tục ‘cảnh báo’ hậu gia nhập đường đua ‘tăng cân’ với Trường Giang

(Techz.vn) - Trấn Thành có lẽ cũng hiểu được lý do vì sao CĐM lại ra sức cảnh báo anh như vậy.