Giải trí

Vũ Hà bức xúc nói về ‘góc khuất’ từ thiện, tuyên bố một câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM xôn xao

Vũ Hà bức xúc nói về ‘góc khuất’ từ thiện, tuyên bố một câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Vũ Hà chia sẻ lại đoạn clip ‘Đau lòng nghe Việt Hương chia sẻ : ‘Làm từ thiện để được cái gì’ của danh hài Việt Hương, đồng thời nêu lên quan điểm về việc từ thiện của bản thân thu hút được sự quan tâm của CĐM. Nam ca sĩ bức xúc xưng hô mày với những người không thiện chí về việc từ thiện, tuyên bố một câu ‘xanh rờn’: "Nếu bọn mày không cần ai giúp, nếu bọn mày không làm từ thiện thì để người khác làm"

vu-ha-4

Cụ thể, Vũ Hà viết : "Góc khuất của từ thiện

Người nghèo, người cần được giúp, họ khổ lắm !!

Còn bọn ngu xuẩn, sủa bậy ngồi trong nhà gõ phím ,,,,,,

Nếu bọn mày không cần ai giúp, nếu bọn mày không làm từ thiện thì để người khác làm.

Coi xong nếu mọi người đồng cảm hãy share rộng rãi để cuộc sống này được tươi sáng hơn".

Vu-Ha

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Vũ Hà nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. Việc xưng hô có phần kém duyên của nam ca sĩ được nhiều ngưởi bỏ qua vì đó là tính cách của nam ca sĩ từ xưa đến nay.

vu-ha-2

Theo đó, trong đoạn clip, danh hài Việt Hương thẳng thắn chia sẻ về chuyện từ thiện, nữ nghệ sĩ phải đối mặt với những phản ứng tiêu cực từ phía một số CĐM. Việt Hương nêu ra câu hỏi: "Làm từ thiện để làm gì?" khiến nhiều người phải suy ngẫm. Nữ nghệ sĩ nói thêm trong giai đoạn này, việc chia sẻ đối với hoàn cảnh khó khăn là điều cần thiết. Bản thân cô làm công việc này cũng không phải xuất phát từ chuyện muốn PR hay "lấy lòng" như nhiều người bình luận.

viet-huong

"Nếu mọi người thương hai vợ chồng tôi thì bớt chửi bới lại. Mình truyền cho nhau những lời đẹp đẽ để làm kỷ niệm. Từ đó giờ chúng tôi dành dụm được bao nhiêu thì cho bà con nghèo. Giúp bà con vài ký rau, vài miếng bánh... đến lúc hết dịch thì cái đó không còn quý trọng nữa nhưng sẽ là kỷ niệm cho hai vợ chồng. Chúng tôi làm hết mình, đến khi làm không nổi nữa tôi mới từ chối. Bớt chửi bới lại, mọi người chửi không lại tôi đâu, đừng chửi tôi. Mọi người thương tôi đi", diễn viên Nhà có năm nàng tiên bộc bạch.

 

Trấn Thành bất ngờ bị CĐM liên tục ‘cảnh báo’ hậu gia nhập đường đua ‘tăng cân’ với Trường Giang

(Techz.vn) - Trấn Thành có lẽ cũng hiểu được lý do vì sao CĐM lại ra sức cảnh báo anh như vậy.