Giải trí

Sau thời gian ở nhà tránh dịch, Đông Nhi thông báo tin vui, CĐM ‘nô nức’ chúc mừng

Sau thời gian ở nhà tránh dịch, Đông Nhi thông báo tin vui, CĐM ‘nô nức’ chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi vui mừng thông báo fanpage của cô đã đạt 10 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, đáng chú ý lại là loạt ảnh siêu cấp đáng yêu của bé Winnie.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Mừng fanpage bỉm sữa Đông Nhi đã đạt 10 triệu follow được 2 ngày rùi nhưng chính chủ không có tấm hình nào cả.

2 anh em suốt ngày dính nhau như sam vậy đó nên mẹ chỉ có tập trung đi chụp hình dìm thôi, tranh thủ không thui sau này mình bị dìm lại”.

Ảnh chụp màn hình 2021-08-02 201801

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi khi fanpage tròn 10 triệu follow. Ngoài ra, hình ảnh công chúa Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại chiếm trọn "sportlight". Khuôn mặt bầu bình, tươi tắn vô cùng dễ thương của Winnie khiến ai cũng phải "tan chảy". Hội chị em được dịp thi nhau vào "xin vía", hy vọng sau này cũng có con gái xinh xắn, đáng yêu như vậy.

be-winnie-con-gai-dong-nhi-4

be-winnie-con-gai-dong-nhi-2

be-winnie-con-gai-dong-nhi-3

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng nhận xét bé Winnie như "sao y bản chính" của ba Thắng và trêu đùa mẹ Đông Nhi giống như bao chị em khác, lại chịu cảnh đi "đẻ thuê" với đầy sự đồng cảm.

be-winnie-con-gai-dong-nhi-5

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong số ít cặp đôi trong showbiz thoải mái công khai hình ảnh của con lên mạng xã hội. Điều này càng khiến khán giả thêm yêu thích và tương tác nhiều hơn với gia đình nhỏ nhưng tràn ngập hạnh phúc của giọng ca Bad boy.

5-16131386531851984014586

Sau khi sinh con, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho cô con gái đầu lòng dù rất bận rộn. Cặp đôi cũng thường xuyên trò chuyện và hát cho con nghe để hiểu và gần gũi với Winnie hơn.

 

CĐM 'phát hoảng' khi Nhật Kim Anh lộ ảnh mặt mộc, nhan sắc thật tuổi 36 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hình ảnh mặt mộc có phần nhợt nhạt, kém sắc của Nhật Kim Anh mới đây khiến nhiều người “choáng váng”.