Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo bị ‘dọa’ đến hoảng hồn, sự thật đằng sau khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

Lư Hoàng Gia Bảo bị ‘dọa’ đến hoảng hồn, sự thật đằng sau khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

Mới đây, trên trang cá nhân Lư Hoàng Gia Bảo chia sẻ câu chuyện « dở khóc dở cười từ anh shipper thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM.

Cụ thể, con trai Hoài Linh viết: "Đi tình nguyện xong đang trên đường về, bạn shipper mình đặt thức ăn gọi báo: 'Anh ơi hẻm anh chốt giăng dây rồi em không vào được,em để đầu hẻm anh ra lấy nha…'. Sảng hồn sợ hẻm phong toả vì có ca nhiễm (hẻm này 4 đợt dịch đều không có).

Đua lẹ về nhà thì thấy để bảng 'Bảo vệ vùng xanh không có dịch cấm người lạ vào hẻm chỉ cho người dân được ra vào, làm hết hồn hết vía cha nội shipper ác ghê."

con-trai-hoai-linh

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của Lư Hoàng Gia Bảo khiến nhiều người bật cười, nhiều người gửi lời nhắn nhủ, mong nam diễn viên giữ gìn sức khỏe vượt qua đại dịch.

Được biết, thời gian gần đây, trước tình hình dịch bệnh căng thẳng tại TP.HCM, xót xa khi nhìn thấy người dân phải trải qua tình cảnh éo le, khổ sở khi không may khu phố có ca dương tính phải ngưng mọi hoạt động hay chính bản thân mắc Covid-19. Từ đó, con trai Hoài Linh quyết định đăng ký tham gia hoạt động tình nguyện. Những địa điểm mà nam diễn viên tham gia chủ yếu là những nơi người dân đang gặp khó khăn trong việc thiếu thực phẩm. Có thể nói, ở nơi đâu có khó khăn, con trai Hoài Linh sẽ xuất hiện để giúp đỡ.

Ro-ri-anh-con-trai-hoai-linh-di-tinh-nguyen-phong-chong-dich-covid19-o-tp-ho-chi-minh-gay-xon-xao-2

Ro-ri-anh-con-trai-hoai-linh-di-tinh-nguyen-phong-chong-dich-covid19-o-tp-ho-chi-minh-gay-xon-xao-5

Lư Hoàng Gia Bảo là một diễn viên hài sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu. Anh bắt đầu làm diễn viên khi chỉ mới 2 tuổi, vào vai người con út trong vở kịch "Lòng mẹ" đóng cùng với Bảo Quốc. Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với danh hài Hoài Linh và được Hoài Linh nhận làm con nuôi.

 

'Con trai' Hoài Linh bàng hoàng báo tin tang sự từ 'tiền bối', showbiz và khán giả đau xót chia buồn

(Techz.vn) Sau khi nhận tin nam NS lão thành qua đời vì tuổi già, Lư Hoàng Gia Bảo đã xót xa gửi lời 'thành kính phân ưu' đến vị tiền bối đáng kính.