Giải trí

CĐM 'phát hoảng' khi Nhật Kim Anh lộ ảnh mặt mộc, nhan sắc thật tuổi 36 gây ngỡ ngàng

CĐM 'phát hoảng' khi Nhật Kim Anh lộ ảnh mặt mộc, nhan sắc thật tuổi 36 gây ngỡ ngàng

Nhật Kim Anh là một trong số những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt khi rẽ hướng từ ca sĩ sang làm diễn viên và kinh doanh thành công. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đậm chất Á Đông. Kể từ sau khi ly hôn, nhan sắc của Nhật Kim Anh ngày càng thăng hạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhat-Kim-Anh-4

Nhat-Kim-Anh-5

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh mặt mộc được chụp lại khi cô tập gym cùng mẹ, nữ diễn viên còn hài hước gọi mẹ là “người ấy”, xưng hô em khiến CĐM thích thú. Cụ thể, Nhật Kim Anh viết: “Mỗi ngày trôi qua chỉ biết cầu cho dịch bệnh mau tan biến và tập thể thao cùng người ấy! Em ấy coi lớn tuổi vậy thôi chứ cũng sung lắm tập thể thao mỗi ngày luôn á”.

Nhat-Kim-Anh-2

Nhat-Kim-Anh-3

Nhat-Kim-Anh

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc thật của Nhật Kim Anh ở tuổi 36. Không trang điểm cầu kỳ, Nhật Kim Anh vẫn “đốn tim” CĐM bởi làn da mịn màng không tì vết. Tuy nhiên cũng có một vài bình luận “kém duyên” cho rằng nhan sắc của Nhật Kim anh nhợt nhạt, kém sắc, trông thiếu sức sống. Nếu so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa quả thực một trời một vực.

nhat-kim-anh-7

nhat-kim-anh-8

Ảnh chụp màn hình 2021-08-02 135408

Nhưng có thể thấy, ở độ tuổi 36, hiếm có mỹ nhân nào tự tin khoe mặt mộc không tì vết như Nhật Kim Anh. Trước nhan sắc thật như gái đôi mươi, nhiều người phải công nhận vẻ trẻ trung của nữ diễn viên.

 

Sau loạt ồn ào, NSND Hồng Vân nói lời ‘ruột gan’, mong được tận hưởng những điều đơn giản nhất

(Techz.vn) - Chia sẻ mới đây của NSND Hồng Vân sau loạt drama thời gian gần đây thu hút sự chú ý của CĐM.