Giải trí

Bị Đàm Vĩnh Hưng ‘bóc mẽ’ sống ảo, Vũ Hà liền có động thái đáp trả khiến CĐM xôn xao

Bị Đàm Vĩnh Hưng ‘bóc mẽ’ sống ảo, Vũ Hà liền có động thái đáp trả khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân “hiếm có khó tìm” của showbiz Việt. Hơn 25 năm, tình bạn của cả hai vẫn bền chặt dù cũng có vài lần không tránh khỏi những hiểu lầm, giận dỗi. Vũ Hà từng là người giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày mới chập chững vào nghề và ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà luôn có mặt mỗi khi người còn lại có vấn đề cần giúp đỡ hay cùng chung vui với những thành công mới. Cả 2 cũng thường “lầy lội” trêu chọc người còn lại trên mạng xã hội khiến khán giả không nhịn được cười.

vuhadamvinhhung-7-3-1324128

Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Hà đăng tải bài viết với nội dung đáp trả về việc bị “khui” chuyện sống ảo khiến CĐM thích thú. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Đáp trả lại tin đồn, em luôn chụp hình xong không đăng FB liền, mà phải chỉnh sửa qua 6 cái app. Nay em đăng chiếc ảnh chụp vội vàng qua loa không chỉnh sửa cho bạn thân của em nó xem (vì nó là người tung tin đồn). Kính mong CĐM soi xét và bênh vực em vì em luôn sống vì cộng đồng trên FB, luôn mang đén giá trị thật, không gây ảo giác, khứu giác, vị giác, thính giác…Hãy vì một tương lai tươi sáng, chúng ta hãy luôn vững lòng tin, tin em nha”.

Dam-Vinh-Hung-Vu-Ha-1

Được biết, trong một bức ảnh chung trước đó Vũ Hà đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng đã bình luận “bóc mẽ” bạn thân dùng tới 6 cái app chỉnh sửa mới xong một cái ảnh khiến Vũ Hà phải đăng bài “phân trần” nhưng lại bị bạn thân “bóc mẽ” chi tiết hơn.

Dam-Vinh-Hung-Vu-Ha

Dam-Vinh-Hung-Vu-Ha-3

Đàm Vĩnh Hưng hài hước bình luận: “Nào có ai đồn, mà dân chúng khẳng định dựa trên sự kiểm tra của bộ khoa học , bộ nhiếp ảnh, bộ PTS, cục đưa tin với kết quả là chính xác: Bức ảnh đã được chỉnh sửa qua 4 app và trong mỗi app còn sử dụng những công năng riêng của từng app, ví dụ: Làm đẹp, chỉnh thể, trang điểm! Và trong mỗi hạng mục này còn dẫn người dùng đến các siêu công năng khác như là: Cằm, gương mặt, da, làm trắng,nâng mũi, hẹp, phóng to, xương hàm, mặt vline...

Xin khẳng định, người nói xạo đứng nhì Việt Nam chính là con điên tóc trắng trong status mà quý vị đang xem. Nếu Vũ Hà không dừng lại việc gạt gẫm CĐM !

Tôi! Đàm Vĩnh Hưng sẽ tung bằng chứng hình MỘC thiệt MỘC của hắn!”

Dam-Vinh-Hung-Vu-Ha-4

Sau khi đọc xong bình luận của Mr.Đàm, Vũ Hà bất lực, hài hước đòi tìm công an khu vực đến làm chứng cho việc “sống thật” của mình. Độ hài hước của cặp đôi bạn thân này khiến CĐM không nhịn được cười.

 

Ngô Kiến Huy gây ‘choáng’ khi nâng tạ nặng, biểu cảm gương mặt ‘khó đỡ’ khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) - Sau khoảng thời gian bị chê bai về nhan sắc, Ngô Kiến Huy quyết tâm lấy lại vóc dáng “soái ca” vạn fans mê.