Giải trí

Thanh Hằng 'mặc như không mặc' tạo dáng trước gương, dáng ngồi hớ hênh khiến CĐM 'ngượng chín mặt'

Thanh Hằng 'mặc như không mặc' tạo dáng trước gương, dáng ngồi hớ hênh khiến CĐM 'ngượng chín mặt'

 

Thanh Hằng được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam. Cô được nhiều người hâm mộ bởi đôi chân thon thả, không chút mỡ thừa cùng nhan sắc không tuổi không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân đình đám nào. Sở hữu chiều cao 1m75, chiều dài chân của Thanh Hằng chiếm khoảng 2/3 cơ thể cô. Quả là 1 con số vi diệu!

thanh-hang-len-tieng-khi-bi-so-sanh-doi-chan-voi-luong-thuy-linh-d761c842-1627787961127617641951

Mới đây, trên trang mạng xã hội Thanh Hằng khiến dư luận phải xôn xao với loạt ảnh mặc bikini liền thân trắng táo bạo.

sieu-mau-thanh-hang

sieu-mau-thanh-hang-1

sieu-mau-thanh-hang-2

Ngay sau khi chia sẻ loạt ảnh gợi cảm này, Thanh Hằng đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía CĐM, tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng nàng siêu mẫu đang mặc quá táo bạo, thậm chí có người còn cho rằng cô không mặc quần. “Ô, không mặc quần à”, “Mặc như không mặc”, “Người có tiếng như thế thì khen này khen kia, còn lỡ như có ai đó tương tự như thế thì chắc chửi cả họ nhà người ta luôn”, “Sao không cởi hết luôn cho mát”, “Dù rất thích chị nhưng không mặc quần kiểu này chụp thì hết thích rồi”, “

sieu-mau-thanh-hang-7

sieu-mau-thanh-hang-6

sieu-mau-thanh-hang-9

sieu-mau-thanh-hang-10

 

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hằng mặc theo phong cách gợ cảm này, trước đó HLV The Face cũng từng có nhiều bộ ảnh tương tự.

sieu-mau-thanh-hang-4

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong số những mỹ nhân đa tài đạt được thành công ở lĩnh vực thời trang, phim ảnh. Ở tuổi 36, người đẹp luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1983 tiết lộ dù lịch trình dày đặc nhưng siêu mẫu vẫn phải thường xuyên chăm sóc hình thể và ăn uống chế độ để có được thân hình hoàn hảo khi diện những bộ cánh ôm sát khoe body. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện thiết kế táo bạo, khoe dáng trên trang cá nhân. Không thể phủ nhận rằng đôi chân dài 1,12m giúp nữ siêu mẫu trở nên cuốn hút, nổi bật khi xuất hiện.

 

Hồ Ngọc Hà ‘phát hoảng’ khi nhìn thấy bức ảnh ‘tự sướng’ của Lisa bất ngờ xuất hiện trong điện thoại

(Techz.vn) - Nhìn biểu cảm của Lisa khi chụp tự sướng mà mẹ Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng, ngơ ngác, không hiểu chuyện gì.