Giải trí

Bị vu 'đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh chuyện từ thiện, Trang Trần đáp trả: 'Em ăn chặn, được chưa'

Bị vu 'đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh chuyện từ thiện, Trang Trần đáp trả: 'Em ăn chặn, được chưa'

Thời gian gần đây, TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, nhiều nơi bị phong tỏa bởi có ca nhiễm bệnh, cuộc sống của người dân trở nên khó khăn hơn đặc biệt là những hoàn cảnh không nơi nương tựa. Từ đó, nhiều sao Việt đã gác hết mọi công việc, dấn thân vào vùng dịch để cứu trợ cho mọi người, trong đó có Trang Trần.

Gửi con gái nhờ hàng xóm chăm sóc hộ, Trang Trần đến các khu vực bếp nấu các suất ăn cứu trợ để giúp đỡ, hàng ngày cứ 10-14 tiếng rửa rau, cắt gọt, bưng bê. Công việc vất vả, nhưng vẫn bị một số antifan mỉa mai đi làm từ thiện để ăn chặn lấy tiền sống. Cựu mẫu bức xúc thách thức antifan: "OK, Em ăn chặn đươc chưa", gây xôn xao. 

Trang-tran

Mới đây, cựu mẫu bức xúc đăng đàn “tế” trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết:

“Không phải mình em bị dị ứng nước và cũng không phait mình em bị ghẻ. Nên những người thở ra những câu đó suốt đời không hiểu hai chữ ‘trách nhiệm’ là gì!

Bản thân em không bao giờ làm nặng vì em phải chạy vòng vòng nhận quà, đi trao quà, đi xem thiếu hụt cân đối, chuyển khoản tiền hàng, ghi lại sổ sách giúp thầy được phần nào hay  phần đó.

Có những lúc người bốc mùi tưởng ngồi cạnh bãi cá, nhưng không sao vẫn cố. Có những chuyện sau này hết dịch mới nói được nhưng chỉ thấy: kẻ ném đá thường không làm gì và chăc chắn sẽ có những người phải ân hận nếu nhỡ được nhận những phần ăn của bếp ăn hoặc những chương trình từ thiện tôi tham gia.

Trang-tran-1

Khối lượng công việc không nhỏ, tôi không làm kiểu cưỡi ngựa xem hoa để tạo dáng cho đẹp xinh. Tôi làm vì thương thầy tôi trăn trở đủ đường không ăn ngủ được một buổi nào ra hồn. Dịch bùng mạnh ai không ích kỷ cho bản thân. Tôi không thiếu tiền, với cách sống giản dị của tôi thì dịch 2-3 năm tôi vẫn sống tốt an nhàn, rau cháo muối vừng cũng xong. Nhưng ai cũng sợ hãi, ai cũng nghĩ cho bản thân thì ai sẽ làm.

Chúng tôi gọi điều chúng tôi đang làm lúc này là tri ân trả ơn Sài Gòn. Tôi có hôm nay nhờ Sài Gòn, đa phần các TNV đều dân tỉnh, 30% la dân Sài Gòn chúng tôi tham gia bếp ăn vì ân nghĩa với thầy vì yêu thương Sài Gòn và muốn góp chút sức để Sài Gòn nhanh bình phục để được tung tăng.

Trang-tran-2

Tuy nhiên thánh cào phím bảo rằng: Nó đi làm từ thiện để ăn chặn chứ không lấy gì ăn? Ok em nhận luôn đê mấy thánh nín nhé. Em ăn chặn được chưa?

Rồi còn vào hạch sách: Làm gì 1 phần ăn 45k? Dạ quý vị ở Sai Gòn cộng giúp, nói giúp giá rau thịt nó đang như thế nào? Riêng cái vận chuyển để có hàng mà nấu là đã gần gấp 2 rồi nhé... chưa chắc có tiền mua được đồ ngon như bếp ăn đâu nhé!

Nên nhắn mấy thánh: Con covid không mầu không mùi không vị nên bớt nghiệp không đến lúc toang mới thấy lúc mình xỉa xói các người xông pha thì nhận hậu quả”.

Trang-tran-5

Trang-tran-4

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Trang Trần nhận được sự động viên của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Bất cứ hành động từ thiện nào đều là những điều đáng trân quý, là những điều tốt không phải ai cũng dám hy sinh để làm được.

Trước đó, Hoài Linh cũng là một trong số những nghệ sĩ vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và giải ngân hết 14 tỷ đồng tiền từ thiện nhưng Hoài Linh vẫn nhận rất nhiều chỉ trích từ phía CĐM, ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng hiện tại.

 

‘Con trai’ Hoài Linh bị ‘dọa’ đến hoảng hồn, sự thật đằng sau khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

(Techz.vn) - Cứ ngỡ khu nhà mình ở bị phong tỏa, "con trai" Hoài Linh hoảng hồn chạy gấp về, sự thật đằng sau khiến nhiều người phải phì cười.