Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui khi Bộ Công An ra kết quả điều tra từ thiện, CĐM đồng loạt chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui khi Bộ Công An ra kết quả điều tra từ thiện, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây vào chiều 23/1, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi thông báo tin vui trên trang cá nhân về kết quả điều tra ồn ào từ thiện. Theo đó nam ca sĩ cho biết: “Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan.

Cảm ơn Bộ Công An đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua!

Tối nay 20h Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!”

Được biết ngày 21/1 Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự không khởi tố vụ án bởi các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện.

Sau thời gian dài thu thập thông tin cũng như rà soát các thông tin được địa phương gửi Bộ Công an, phía cơ quan chức năng đã kết luận các nghệ sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tài sản từ thiện do người dân đóng góp.

Ngay khi đăng tải trên trang cá nhân, bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức gây sốt MXH. Nhiều người gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ sau thời gian dài bị nghi ngờ cuối cùng đã được ‘minh oan’, trả lại sự trong sạch cho bản thân nam ca sĩ.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng:

-Chúc mừng các nghệ sĩ đã được minh oan

-Chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ

-Chúc mừng Mr.Đàm chiến thắng công lý đa thuộc về lẽ phải , những con người có trái tim ấm áp thương người .. cho những loại người vu khống làm nhục người khác ra pháp luật .

-Thuỷ tiên không làm điều đó đâu ,từ thiện bất chấp mưa gió như vậy,chúc mừng .

-Sau vụ này các nghệ sĩ lại được bà con,người dân và các mạnh thường quân chuyển khoản nhiều nhiều đây

-Chúc mừng Mr Đàm lấy lại đc danh dự!!!

-Hoan hô idol, chúc idol mạnh khỏe, thành công và thắng lợi trên con đường phía trước

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi liên tục bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Trước những áp lực mà dư luận gây ra, nam ca sĩ cho biết bản thân không hề ăn chặn từ thiện và sẽ cùng làm việc với cơ quan chức năng nhằm làm sáng tỏ sự việc, trả lại sự trong sạch cho bản thân và các nghệ sĩ khác.

 

Nóng: Bộ Công An thông báo kết quả về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

(Techz.vn) Theo vnexpress, ngày 21/1 Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng.