Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Nhật Kim Anh đau xót đưa tiễn người thân Trịnh Kim Chi về nơi an nghỉ

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Nhật Kim Anh đau xót đưa tiễn người thân Trịnh Kim Chi về nơi an nghỉ

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi thông báo bố chồng qua đời. Ông từ trần vào ngày 17/5, hưởng thọ 85 tuổi. Hiện phía gia dình không tiết lộ về nguyên nhân ra đi của ông, nhưng theo chia sẻ từ phía Trịnh Kim Chi, bố chồng cô đã ra đi thanh thản: “Ba ơi, nhẹ nhàng, thanh thản. Chúng con thương ba."

Vào sáng ngày hôm qua (19/5), gia đình cô đã đưa bố chồng về nơi an nghỉ cuối cùng. Tang lễ những ngày qua có rất nhiều vòng hoa được gửi đến, đặc biệt là giới nghệ sĩ những ai hay tin buồn. Trịnh Kim Chi qua đó cũng thông báo về việc sử dụng tiền phúng điếu.

"Gia đình xin chân thành cảm tạ. Và gia đình cũng xin phép sử dụng toàn bộ số tiền phúng điếu vào công tác từ thiện ạ. Trong lúc tang gia bối rối, không tránh khỏi những sơ xuất, xin mọi người niệm tình tha thứ", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Không chỉ khán giả bày tỏ niềm an ủi, rất nhiều nghệ sĩ lớn trong giới cũng để lại lời chia buồn cho gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi. Có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Minh Nhí, Hồng Đào, Nhật Kim Anh, Lý Nhã Kỳ, Long Nhật, Ngọc Lan, Quốc Trường, Hứa Minh Đạt,...

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, hiện là phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM và giám đốc Sân khấu Trịnh Kim Chi. Khán giả quen biết chị ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên điện ảnh, truyền hình, kịch.

Vừa qua Trịnh Kim Chi có lẽ cũng đau đầu về lùm xùm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng sau khi lên tiếng bảo vệ giới nghệ sĩ khi bị bà chủ Đại Nam gọi là 'đám nghệ sĩ'. Cụ thể sau khi tuyên bố bà Hằng đụng vào giới nghệ sĩ chính là đụng vào 'ổ kiến lửa' , Trịnh Kim Chi đã nhận về sự chỉ trích dữ dội từ phía bà Hằng.