Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý bênh vực Hoài Linh giữa bão scandal của đàn anh

Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý bênh vực Hoài Linh giữa bão scandal của đàn anh

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái trích 1 câu anh thích trong bài hát đính kèm bức ảnh suy tư hút thuốc nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Thích câu: Để có được ngày vinh quang phải tắm cơ hành, tủi nhục và gian nan.” Dưới đoạn clip mà Mr.Đàm chia sẻ, anh còn bình luận một câu khiến nhiều người nghĩ ngay đến anh đang ẩn ý bênh vực Hoài Linh: “Có những điều không thể nói thì ta hát vậy. Nếu đã gọi là anh em thì sướng khổ vẫn ở bên. Vật chất dễ kiếm, tình yêu dễ tìm, gặp được tri kỷ mới hiếm”.

Dam-vinh-hung-hoai-linh-3

Dam-Vinh-Hung-hoai-linh-1

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết như anh em một nhà. Chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ, đưa Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu, Hoài Linh cũng là người đứng ra bệnh vực đàn em khi Mr.Đàm gặp khó khăn. Một trong những câu chuyện mà Mr Đàm vẫn nhắc đi nhắc lại là khi anh bị đánh bởi một bầu show, Hoài Linh đã "nổi điên" bỏ ngang mọi show diễn, thậm chí còn định gọi người đến "xử" kẻ đã đánh em út của mình. Chưa hết, danh hài nổi tiếng còn thắp nhang khấn trước bàn thờ tổ nghiệp mà rằng, nhất định sẽ làm cho Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng, người coi thường, đánh Đàm Vĩnh Hưng có một ngày sẽ phải mời Đàm Vĩnh Hưng hát, bắc ghế cho Đàm Vĩnh Hưng ngồi. Và cuối cùng, Hoài Linh đã thực hiện được lời thề sắt đá ấy, bằng những nỗ lực và tâm huyết không ngừng nghỉ!  

damvinhhung4-1600074078-579-width660height440

Bởi những ân tình khó quên này, khi Hoài Linh vướng vào ồn ào chuyện từ thiện, không thể bênh vực đàn anh trước công chúng, Mr.Đàm chỉ có thể chuyển tâm tư thành lời bài hát. Với những câu hát đầy ý nghĩa: “Nếu đã gọi là anh em thì sướng khổ vẫn ở bên, vật chất dễ kiếm, tình yêu dễ tìm, gặp được tri kỷ mới hiếm. Trong gian nan mới biết ai là bạn, lúc hoạn nạn mới thấu hiểu lòng người. Khi ta nghèo khó đâu ai dòm ngó, những lúc sang giàu đâu đâu cũng nhận thân quen…”

 

Ông Dũng 'lò vôi' tiết lộ cuộc điện thoại 'tâm linh' và vén màn con người thật sự của Hoài Linh

(Techz.vn) Không chỉ tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện "tâm linh" với Hoài Linh, ông Dũng "lò vôi" còn vén màn con người thật sự của nam danh hài sau vụ việc số tiền 14 tỷ quyên góp từ thiện.