Giải trí

Nóng: Người quen tiết lộ Hoài Linh đang trở bệnh nặng giữa scandal lớn nhất sự nghiệp

Nóng: Người quen tiết lộ Hoài Linh đang trở bệnh nặng giữa scandal lớn nhất sự nghiệp

Thời gian gần đây, những câu chuyện ồn ào xung quanh 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh có lẽ là “cú shock” lớn đối với nam nghệ sĩ cũng như toàn bộ khán giả hâm mộ Hoài Linh. Nhiều người tỏ ra thất vọng, quay ra chỉ trích nam danh hài một cách thậm tệ.

hoai-linh-tro-benh-nang-3

Sau nhiều ngày hứng chịu chỉ trích, mới đây, một người quen của quản lý Hoài Linh cho biết, nam danh hài hiện đang trở bệnh rất mệt, mong những ai có ý định cố tình công kích xin dừng tay lại nếu không sau này hối hận không kịp. Cụ thể, người này viết:

“Trợ lý Hoài Linh cho biết là anh Hoài Linh hiện đang trở bệnh rất mệt nên xin những ai đang cố tình công kích hãy dừng tay lại vì chuyện đâu còn có đó. Xin đừng châm dầu vào lửa nữa nếu không hối hận cũng đã muộn rồi”.

hoai-linh-tro-benh-nang

Dưới bài viết, ngoài những lời an ủi, động viên đến Hoài Linh, vẫn có những “liên hoàn phốt” chỉ trích nam danh hài. Đây có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Linh khi liên tục phải hứng chỉ trích mặc dù nhiều người đã đứng ra bênh vực, lên tiếng thay cho anh.

hoai-linh-tro-benh-nang-1

hoai-linh-tro-benh-nang-2

Hiện tại, phía Hoài Linh vẫn chưa có động thái nào tiết lộ tình trạng bệnh hiện tại.

 

Xôn xao lá đơn đề nghị thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) - Trên mạng xã hội cách đây ít phút xuất hiện lá đơn gửi lên Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đề nghị, xem xét thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh.