Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng ấm ức than thở về sự cố vừa trải qua ra tại Làn Sóng Xanh 2022

Đàm Vĩnh Hưng ấm ức than thở về sự cố vừa trải qua ra tại Làn Sóng Xanh 2022

Vào tối ngày 5/1, Lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 25 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Trong đó, nổi bật nhất là sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Đan Trường, Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh,…

Dam-vinh-hung-am-uc-than-tho-ve-su-co-vua-trai-qua-tai-lan-song-xanh-2022
Dam-vinh-hung-am-uc-than-tho-ve-su-co-vua-trai-qua-tai-lan-song-xanh-2022

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục đến từ thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Anh cũng là khách mời mở đầu cho chương trình với ca khúc "Vùng trời bình yên" theo bản phối mới lạ cùng những điệu nhảy thu hút.

Dam-vinh-hung-am-uc-than-tho-ve-su-co-vua-trai-qua-tai-lan-song-xanh-2022-3
Dam-vinh-hung-am-uc-than-tho-ve-su-co-vua-trai-qua-tai-lan-song-xanh-2022-4

Bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình của dàn nghệ sĩ và fan hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng vấp phải một số lời chê bai từ cư dân mạng. Cụ thể, không ít khán giả cho rằng nam ca sĩ đã không tập trung vào phần âm thanh dẫn đến hát trật nhịp.

Sau khi nắm được những ý kiến trên, Mr Đàm lập tức đăng đàn than thở và nói rõ lý do hát bị trật 2 câu: “Chưa bao giở bị fans và khán giả hò hét áp đảo luôn cả hệ âm thanh …như đêm qua, làm tui không nghe được cái beat đang đánh gì, hic! Làm ca sỹ trẻ hát trật 2 câu.

Nhìu người an ủi, thôi không sao! Vậy người ta mới biết mình hát live… Tui không chịu, không chịu! Ức! Công trình luyện tập quá trời quá đất của mình và 20 dancers của vũ đoàn Vũ Đoàn Bước Nhảy”.

Trước lời giải thích của Đàm Vĩnh Hưng, fan hâm mộ bày tỏ sự thông cảm và không quên dành lời động viên cho anh: “Phần trình diễn vẫn rất đỉnh cao nghệ thuật luôn ạ!”, “Anh ơi tối qua xuất sắc ạ”, “Trật nhịp mà vẫn hay chấn động luôn mà anh ơi”,…

 

Nhan sắc của Lệ Quyên ra sao khi đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng?

(Techz.vn) Khoảnh khắc giữa Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.