Giải trí

Đàm Thu Trang tiết lộ tính cách thật của Suchin, trái ngược hoàn toàn với con gái Hồ Ngọc Hà

Đàm Thu Trang tiết lộ tính cách thật của Suchin, trái ngược hoàn toàn với con gái Hồ Ngọc Hà

 

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Cường Đô La-Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải lên MXH hình ảnh thường ngày của cô bé. Suchin được nhận xét giống bố y đúc. Không ngoa khi nói rằng vợ chồng "đại gia phố núi" đích thị là cặp đôi "nghiện con" nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ tính cách thực sự của Suchin qua nhiều hình ảnh đăng tải trên Facebook.

con2
con1

Trong ảnh,  ái nữ nhà Cường Đô La nhìn khá tinh nghịch. Dáng ngồi vắt chân lên ghế, gương mặt lém lỉnh khiến dân tình không nhịn được cười. Đàm Thu Trang cũng đành chào thua trước sự đáng yêu của con gái. Người đẹp xứ Lạng thừa nhận "vỡ mộng" khi từng nghĩ sinh con gái nhẹ nhàng, nết na cho dễ nuôi. Nhiều ông bố bà mẹ khi nuôi con gái rồi mới hiểu các công chúa có thực sự dịu dàng, nết na như tưởng tượng hay không. Và có lẽ, vợ chồng "đại gia phố núi" đã có câu trả lời.

Lisa khá nữ tính, dịu dàng

Trái ngược với tính cách siêu quậy của Suchin, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà được nhận xét là điềm tĩnh và vô cùng nữ tính. Lisa thừa hưởng hầu hết nét đẹp của ba mẹ với cặp mắt hai mí to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh, sống mũi cao và đôi môi chúm chím cưng vô cùng. Trong khi em trai Leon nghịch ngợm thì lúc nào Lisa cũng lặng lẽ quan sát tỉ mỉ mọi thứ, "thần thái" đúng chuẩn một tiểu thư đài các, dịu dàng.

Kim Lý tiết lộ cô bé có tính cách bướng bỉnh giống mẹ

Kim Lý từng tiết lộ, dù con gái rất thục nữ nhưng đôi khi vẫn khá bướng bỉnh. Tính cách này của Lisa là thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Bướng bỉnh ở đây được hiểu theo nghĩa tích cực, nói về kiểu người có chính kiến và đôi khi khá cứng nhắc để bảo vệ quan điểm của mình.

SuchinLisa tính cách khá trái ngược nhưng ở cả hai cũng có rất nhiều điểm chung. Đó là cả hai đều có bố mẹ nổi tiếng, ngoại hình xinh xắn đáng yêu và nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của khán giả. Chắc chắn khi lớn lên, SuchinLisa sẽ là hai cô bé xinh đẹp và giỏi giang.

 

Đông Nhi khoe cận mặt con gái, dân tình xuýt xoa vì Winnie 'siêu cấp' đáng yêu

(Techz.vn) Con gái Đông Nhi-Ông Cao Thắng càng lớn càng đáng yêu, xinh xắn, bảo sao bố mẹ lại phát cuồng vì con gái đến vậy.