Giải trí

Đàm Thu Trang làm điều đặc biệt cho Cường Đô la, CĐM xuýt xoa khen ngợi

Đàm Thu Trang làm điều đặc biệt cho Cường Đô la, CĐM xuýt xoa khen ngợi

Sau mối tình ồn ào với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Hậu kết hôn, mọi động thái của "đại gia phố núi" và vợ đều được dân tình quan tâm.

Mới đây, Cường Đô La bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bà xã cắt tóc cho anh kèm dòng caption: "Cả nhà có ai hóng kết quả không ạ?!".

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh khá căng thẳng nên người dân phải hạn chế ra ngoài. Nhờ vậy mà Đàm Thu Trang có cơ hội trổ tài "tay kéo nghiệp dư", chăm sóc cho "góc con người" của ông xã. Đáng chú ý, một số cư dân mạng đánh giá cách cầm tông-đơ của Đàm Thu Trang khá chuyên nghiệp nên chắc hẳn kết quả sẽ "rất gì và này nọ".

Bên dưới bài đăng, dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô la và khen ngợi người đẹp Lạng Sơn hết lời:

- Chả trách sao hớt tóc bọn em ế khách. Bà Trang tiết kiệm cho chồng thế này là tiêu tụi em rồi.

- Nhìn chị Trang uy tín thế mà biểu cảm anh Cường hơi không tin tưởng vợ nhỉ? Nhưng nhớ đăng cái kết lên nha anh, em ngồi đây hóng.

- Nhớ lưu lại hình ảnh lúc chưa cắt để sau khi cắt mọi người còn nhận diện anh ơi. Tới công chuyện kì này lành ít dữ nhiều.

- Vợ đảm thế! Nhất bro rồi còn gì. Nhớ đăng lên cho anh em xem kết quả nhé.

Mái tóc mới đẹp ngoài sức mong đợi của Cường Đô la

Không chỉ khéo léo cắt tóc cho chồng, Đàm Thu Trang xứng danh bà nội trợ toàn năng khi vừa nấu ăn ngon lại cắm hoa rất đẹp. Cường Đô la thường xuyên khoe những bữa cơm vợ nấu trên MXH, dành lời khen có cánh cho bà xã vừa đảm đang lại vừa giỏi giang.

 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng về vấn đề bản quyền của Cao Thái Sơn và Khắc Việt

(Techz.vn) Sau ồn ào Khắc Việt tố Cao Thái Sơn giả tạo, thích hát chùa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng nêu rõ quan điểm về vấn đề nóng này.