Giải trí

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng về vấn đề bản quyền của Cao Thái Sơn và Khắc Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng về vấn đề bản quyền của Cao Thái Sơn và Khắc Việt

 

Mới đây, Khắc Việt gây chú ý khi nửa đêm đăng đàn "bóc mẽ" Cao Thái Sơn. Nam ca sĩ  tố đàn anh "lặng thinh" khi có người muốn mua bài hát nhưng lên Facebook thì liên tục nhắc chuyện tình nghĩa. Thậm chí, anh còn tiết lộ câu chuyện động trời về việc Cao Thái Sơn "mặc cả" mua bài hát của mình từ 1 triệu đồng xuống còn... 500 nghìn đồng. Thời điểm đó vì quá nghèo nên Khắc Việt đành ngậm ngùi bán để lấy tiền "trả tiền điện mua mì tôm ăn qua ngày".

Khắc Việt chửi thẳng mặt Cao Thái Sơn

Không những vậy, giọng ca Yêu Lại Từ Đầu tỏ ra giận dữ khi bị Cao Thái Sơn cắt đoạn chat đăng lên MXH. Anh không ngần ngại chửi thẳng mặt đàn anh là "giả tạo", thích "hát chùa" nhưng lại luôn nói "mấy câu tình nghĩa vớ vẩn".

Trước ồn ào này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã nêu ra những quan điểm riêng của anh. Theo đó, nam nhạc sĩ thẳng thắn cho rằng bạn thân 1 thời là người “bẩn tính”. Chính anh cũng từng là nạn nhân cuốn vào ồn ào với giọng ca Con Đường Mưa. Anh cho rằng việc Cao Thái Sơn bị Khắc Việt bóc mẽ là "đáng". Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cũng tiết lộ đã được Cao Tháo Sơn xin lỗi sau mọi ồn ào.

Nguyễn Văn Chung nói: “Cỡ Cao Thái Sơn là phải gặp Khắc Việt, nhẹ không muốn lại muốn nặng! Lần trước vướng vào ồn ào với Cao Thái Sơn, tôi kiểu lịch sự nên không muốn nói thẳng. Điều đó khiến tôi bị anh ta “bẩn tính đâm nhiều lần”, rất mệt mỏi. Thêm nữa, về cơ bản tôi không hề mượn tiền bạc gì của Cao Thái Sơn. Sau những bài đăng về tôi, Cao Thái Sơn có nhắn tin xin lỗi vì lý do hôm trước say. Tôi là đàn ông, nói bỏ qua là qua”.

 

Chân dung vợ của Vũ Hà: Hơn chồng 8 tuổi, 3 lần mất con và cái kết khiến dân tình xót xa

(Techz.vn) Người vợ hơn Vũ Hà 8 tuổi sở hữu vẻ ngoài sang trọng, là hậu phương vững chắc cho giọng ca Búp Bê Chao Mi Ao.