Giải trí

Đại gia Phan Thành phản ứng gay gắt khi chuyện tình với Midu bị đem ra trêu đùa

Đại gia Phan Thành phản ứng gay gắt khi chuyện tình với Midu bị đem ra trêu đùa

Chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu từng là tâm điểm khiến dư luận bàn ra tán vào trong thời gian dài. Cặp đôi từng đính ước, tưởng chừng sẽ về chung một nhà và viết tiếp câu chuyện trong mơ giữa đại gia và người đẹp. Tuy nhiên, lùm xùm “bắt cá hai tay” của Phan Thành khiến mối quan hệ đi vào ngõ cụt, Midu từ hôn và cắt đứt mọi chuyện với anh chàng.

phan-thanh-midu-3

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành liên tiếp dính vào những tin đồn tình ái với nhiều cô gái xinh đẹp nổi tiếng. Thế nhưng, thời điểm hiện tại, vị thiếu gia này vẫn đơn côi lẻ bóng. Anh chàng kín tiếng hơn, ít gây bão trên báo chí như trước.

Vừa qua, Phan Thành cập nhật ảnh đại diện bên chiếc siêu xe bắt mắt kèm dòng chú thích: “Lâu lắm rồi mới có avatar mới. Cập nhật để còn biết tình hình hiện tại”.

phan-thanh-midu-1

Rất nhiều bạn bè của Phan Thành vào để lại bình luận, khen ngợi chiếc siêu xe, đồng thời chọc ghẹo anh chàng. Một người nói: “Thiếu mỗi bóng hồng kế bên”. Đáp lại, Phan Thành trả lời: “Chờ duyên tới”. Khi được bạn hỏi lại: “Người ấy tên Duyên à?”, Phan Thành cũng hùa theo: “Có tên nào nghe hay hơn không?”.

phan-thanh-midu-2

Chuyện sẽ không có gì để tranh cãi nếu người bạn này không trêu chọc: “Bỏ ‘yên’ đi là hay nhất”. Mọi người nhận ra, nếu bỏ vần ‘yên’ trong tên ‘Duyên’ sẽ còn lại ‘Du’. Dường như bạn Phan Thành đang muốn nhắc đến Midu – tình cũ của anh chàng. Đến đây thì Phan Thành có vẻ không còn thấy vui nữa. Anh chàng gay gắt: “Vậy cũng nghĩ ra hả?”, “Hơi xa rồi đó”.

phan-thanh-midu-7

phan-thanh-midu-4

Nhiều người cho rằng Phan Thành vẫn chưa quên được tình đầu, đặc biệt là cách đây không lâu anh chàng lại vừa chia sẻ đường link: “Tại sao con trai không thể quên đi mối tình đầu?”. Trước đó, anh chàng đã nhiều lần bày tỏ tâm sự, nhớ nhung vị hôn thê cũ. Ngược lại, sau  khi đường ai nấy đi với Phan Thành, Midu gần như không đả động gì đến chuyện cũ. Cô nàng ngày càng xinh đẹp, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

 

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

(Techz.vn) – Trường Giang bất ngờ có những chia sẻ rất thoải mái về cô con gái cưng. Nam danh hài ngày càng cởi mở khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân.