Giải trí

Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng’, bị em trai tiết lộ quá khứ nghịch ngợm hết phần thiên hạ

Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng’, bị em trai tiết lộ quá khứ nghịch ngợm hết phần thiên hạ

Vừa qua, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh chia sẻ vlog trong chuyến trở về quê hương Cam Ranh – Khánh Hòa. Lần này, anh chàng đến thăm căn nhà cũ gắn liền với tuổi thơ của mình. Đó là nơi mà hơn 30 năm về trước Dương Triệu Vũ cùng gia đình sinh sống. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh được sống ở đây từ năm 3 tuổi đến khoảng 10 tuổi. Hiện tại, căn nhà không còn được sử dụng, chỉ để hoang nên trông khá tồi tàn, mục nát.

duong-trieu-vu-hoai-linh-4

Trong vlog của mình, Dương Triệu Vũ xúc động khi đi thăm lại từng ngóc ngách trong nhà, kể lại những khoảnh khắc suốt đời không quên nổi. Từ nhỏ, giọng ca “Bức tranh tiền kiếp” đã thích đọc sách nên hàng ngày vẫn ra hiên nhà “cày” từ sáng đến chiều. Anh chàng còn dí dỏm miêu tả lại cảnh mình ngồi trên bậc lan can chăm chú đọc sách.

duong-trieu-vu-hoai-linh-1

Em trai Hoài Linh còn đi thăm từng căn phòng của gia đình. Khi đến phòng của bà nội, anh nghẹn ngào mô tả lại từng góc, nhớ về những vật dụng quen thuộc. Đáng nhớ không kém chính là khu vực sân thượng. Nơi đây anh em nhà Dương Triệu Vũ thường xuyên kéo nhau lên chơi, bày đủ trò nghịch ngợm.

duong-trieu-vu-hoai-linh-3

Nam ca sĩ tiết lộ, mình ngày xưa rất lém lỉnh, thường nhảy vào lu để tắm, bị bố mẹ mắng thường xuyên. Tuy nhiên, Hoài Linh mới là người nghịch ngợm nhất nhà. “Ngày xưa, anh Hoài Linh quậy quá nên bị la, anh nhảy từ sân thượng qua cây me rồi leo xuống”, Dương Triệu Vũ nhớ lại.

duong-trieu-vu-hoai-linh-2

duong-trieu-vu-hoai-linh-5

Đáng chú ý, trong vlog vừa qua còn có sự xuất hiện của hàng xóm cũ nhà Dương Triệu Vũ. Cụ bà tay bắt mặt mừng khi gặp lại em trai Hoài Linh, hỏi thăm sức khỏe của bố mẹ anh. Cụ cũng thắc mắc: “Sao nhìn Hoài Linh trong phim già quá vậy?”, Dương Triệu Vũ tếu táo: “Ở ngoài cũng già y chang vậy”. Qua vlog của Dương Triệu Vũ, khán giả thích thú vì hiểu thêm về tuổi thơ của anh em nhà nam ca sĩ.

 

Phi Nhung lộ clip răn dạy con nuôi 1 tuổi cực nghiêm khắc, CĐM phát sốt vì 1 chi tiết

(Techz.vn) – Nhìn bề ngoài, nhiều người nghĩ rằng bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt có vẻ khá dễ tính. Nhưng thực sự cô là người có cách dạy con rất nghiêm khắc.