Giải trí

Đại diện pháp lý của nhóm nhạc OMEGA hé lộ loạt hành vi tồi tệ của nữ CEO cũ

Đại diện pháp lý của nhóm nhạc OMEGA hé lộ loạt hành vi tồi tệ của nữ CEO cũ

Vào ngày 16/11, nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X đã tổ chức buổi họp báo khiến đông đảo fan hâm mộ và truyền thông chú ý. Nhóm đưa ra lập trường chính thức chống lại Spire Entertainment và CEO Kang. Trước đó đã có tiết lộ rằng CEO Kang đã bạo hành các thành viên bằng lời nói và thể xác.

Trong buổi họp báo, các thành viên đã tiết lộ những lời đe dọa mà nhóm đã nhận được từ CEO, liên quan đến việc ép uống rượu và nhiều hơn thế nữa. Các thành viên cho rằng CEO Kang đã đe dọa họ về khả năng giữ lại album tiếp theo. Trong buổi họp báo, đại diện pháp lý của OMEGA X cũng tiết lộ mức độ quấy rối tình dục mà các thành viên phải đối mặt dưới thời CEO Kang. Cô ấy không chỉ chạm vào các thành viên một cách không phù hợp mà còn khiến các thành viên phải lắng nghe tiếng thở của cô ấy.

Đại diện hợp pháp của OMEGA X nói: “Cô ấy chạm vào đùi của họ hoặc áp sát mặt vào các thành viên, khiến họ cảm nhận được hơi thở của cô ấy. Nếu phụ nữ là nạn nhân, nó sẽ được coi là một tội hình sự nghiêm trọng”.

Điều này xảy ra cùng với các cáo buộc quấy rối tình dục trước đó khi cho rằng CEO Kang đã ngồi quá gần các thành viên, khoác tay hoặc nắm tay với họ,… Trước đây, CEO của OMEGA X đã bị bắt quả tang có hành vi bạo hành thể chất và lời nói với các thành viên sau buổi hòa nhạc của nhóm ở Los Angeles. 

SPIRE Entertainment sau đó đã đưa ra một tuyên bố chính thức về tình hình và từ chức CEO. Gần đây nhất, các thành viên đã mở một tài khoản Instagram mới bất kể lệnh cấm trên mạng xã hội của họ để thông báo tình hình với người hâm mộ.

 

Minh Hằng ‘dạy’ Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông trong ‘Chị chị em em 2’

(Techz.vn) Minh Hằng và Ngọc Trinh sắp có sự kết hợp đầy ấn tượng trong dự án phim ‘Chị chị em em 2’.

Tag:

sao hàn