Giải trí

Cường Đô la khoe ảnh ‘giường chiếu’ mùi mẫn với Đàm Thu Trang, nóng bỏng ‘vượt mặt’ Hà Hồ - Kim Lý

Cường Đô la khoe ảnh ‘giường chiếu’ mùi mẫn với Đàm Thu Trang, nóng bỏng ‘vượt mặt’ Hà Hồ - Kim Lý

Sau 2 năm tổ chức đám cưới, Cường Đô laĐàm Thu Trang ngày càng tình cảm bên nhau. Cặp đôi đã có trái ngọt là bé Suchin vô cùng dễ thương, còn thoải mái đăng hình và dành cho nhau những ngôn từ ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây, Cường Đô la còn ‘phát cẩu lương’ bằng video kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Trong video là loạt khoảnh khắc ngọt ngào của doanh nhân phố núi và bà xã, đáng chú ý là còn có những bức ảnh Cường Đô la và Đàm Thu Trang ôm ấp nhau trên giường vô cùng ngọt ngào. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang muốn phát ‘cẩu lương’ và làm dân mạng ghen tị nổ đóm mắt.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã dành những ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Nhiều ý kiến còn cho rằng cả hai còn “mùi mẫn” hơn cả cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý.

Đám cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra vào tháng 7/2019 nhưng đến hôm nay đại gia phố núi mới công bố loạt ảnh ‘giường chiếu’ tình bể bình này, nhìn biểu cảm của cặp đôi là đủ hiểu đang viên mãn và hạnh phúc đến cỡ nào.

Sau khi về chung 1 nhà, Đàm Thu Trang sát cánh bên chồng trong mọi hoạt động, từ cuộc sống đời thường cho đến công việc kinh doanh. Cả 2 còn thường xuyên tặng nhau những món quà tiền tỷ khiến không ít người ngưỡng mộ và thầm mơ ước có cuộc sống như vậy.

Bên cạnh đó, kể từ khi Suchin chào đời, Cường Đô la dành rất nhiều thời để phụ vợ chăm con dù công việc có bận rộn nhiều. Những hình ảnh chuẩn ông bố bỉm sữa của nam doanh nhân khiến nhiều người thích thú.

Doanh nhân giàu có Cường Đô La hoá bố bỉm chuẩn mực, cuối tuần đưa con đi dạo trên siêu xe và cứ rảnh rỗi lại bày trò để khoe ái nữ. Mới hơn 7 tháng nhưng tiểu công chúa của Cường Đô La trộm vía cứng cáp và đáng yêu, ngày càng giống bố đến mức được nhận xét như bản sao.

 

Bố bị xúc phạm nặng nề, con trai Hoài Linh phản ứng gay gắt, đáp trả bà Phương Hằng cực căng?

(Techz.vn) Động thái mới nhất của con trai Hoài Linh khiến nhiều người tin rằng anh đang đáp trả bà Phương Hằng, bảo vệ bố của mình.