Giải trí

Cuộc sống NSND Hồng Vân ở tuổi 56 sau loạt thị phi: Cuộc sống viên mãn, quyền lực trên sân khấu

Cuộc sống NSND Hồng Vân ở tuổi 56 sau loạt thị phi: Cuộc sống viên mãn, quyền lực trên sân khấu

Hồng Vân được biết đến là một trong những nữ danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam nhờ lối diễn xuất hóm hỉnh, tự nhiên và chân thật. Dù hiện tại đã ít xuất hiện hơn trên sân khấu để lùi lại làm công tác quản lý, nhưng cái tên Hồng Vân vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Không sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng Hồng Vân đã bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. Hồng Vân kể thuở bé bà chị nói: "Đất nhà mình ở thế răng lược, thế nào cũng có người làm nghệ thuật", sau này đúng là chị đã theo nghệ thuật, và còn là người duy nhất trong nhà làm công việc này.

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Vân không chỉ thành công với hài kịch, mà còn được công nhận tài năng khi diễn chính kịch. Ở cả hai mảng, chị đều được coi là tượng đài có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ trẻ sau này".

Ở lĩnh vực hài kịch, Hồng Vân là nghệ sĩ duy nhất có thể kết hợp ăn ý với cả hai "Vua hài" của hai miền là NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Hoài Linh. Bên cạnh đó chị còn là bạn diễn ăn ý với nhiều tên tuổi lớn của làng hài như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Minh Nhí.....

Tuy nhiên khi đang thành công rực rỡ trên sân khấu hài, Hồng Vân bất ngờ quyết định hạn chế xuất hiện, lui về sau cánh gà để trở thành một “bà bầu” sân khấu. Từ năm 2001, chị làm giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn, là "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl...

Những năm gần đây, ngoài quản lý sân khấu và tham gia các show diễn hài Tết, Hồng Vân còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình như Ký ức vui vẻ, Gương mặt thân quen,... Ngoài ra, chị còn được khán giả đặc biệt yêu thích khi đảm nhận vai trò làm "bà mối" cho các cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, kết hợp cùng MC Quyền Linh.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, nghệ sĩ Hồng Vân còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với tài tử đình đám một thời Lê Tuấn Anh. Yêu thương nhau từ những ngày còn sinh viên, nhưng sau này vì duyên phận, họ để "lạc" mất nhau.

Chỉ khi đều đã trải qua một lần đò dang dở, cả hai mới nhận ra tình yêu đích thực và tìm về bên nhau. Đến năm 2000, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh chính thức trở thành vợ chồng.

Không chỉ yêu thương, chăm sóc Hồng Vân, tài tử Lê Tuấn Anh còn đối xử với con riêng của vợ rất chân thành. Đáp lại, Xí Ngầu và Trê Phi cũng không mảy may phân biệt ba ruột hay ba dượng. Nhờ vậy, gia đình Hồng Vân luôn sống trong cảnh hòa thuận, ấm êm.

Sau khi kết hôn, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cũng có một cô con gái chung, tên thân mật là Bí Ngô. Cô bé được nhận xét giống mẹ ngày trẻ nhờ vẻ thanh tú, nhẹ nhàng. Có bố mẹ làm nghệ thuật nên Bí Ngô cũng bộc lộ năng khiếu từ nhỏ với khả năng ca, múa, diễn kịch.

Hiện tại đã gắn bó bên nhau hơn 20 năm nhưng vợ chồng Hồng Vân và Lê Tuấn Anh vẫn giữ nguyên vẹn tình yêu đẹp trước mọi sóng gió cuộc đời.

Mặc dù có cuộc sống và sự nghiệp thành công, được nhiều người nể trọng nhưng nghệ sĩ Hồng Vân cũng gặp phải những sóng gió. Đặc biệt, từ giữa năm 2021, chị vướng phải không ít lùm xùm, khiến hình ảnh bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hồng Vân bất ngờ tuyên bố rời Bạn muốn hẹn hò, chương trình chị đã dẫn dắt nhiều năm để sang Mỹ. Động thái này làm dấy lên nghi ngờ nữ nghệ sĩ bị cấm sóng vì gây ra nhiều ồn ào.

Tuy nhiên, Hồng Vân đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Chị chia sẻ lý do xin thôi dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò là vì việc riêng gia đình. "Tôi thấy nhiều người nghĩ sao Hồng Vân lại đi định cư, hay công ty ruột (tức công ty sản xuất show Bạn muốn hẹn hò) cấm sóng? Tôi sang Mỹ để chăm cháu ngoại rồi về Việt Nam sẽ tiếp tục công việc nghệ thuật chứ không đi luôn", nữ nghệ sĩ bày tỏ..

Hiện tại, Hồng Vẫn đang ở Mỹ cùng ông xã Lê Tuấn Anh và các con. Tết vừa qua, dù ở xa quê hương, nhưng vợ chồng chị vẫn sắm sửa đầy đủ mai, đào, mâm ngũ quả, bánh chưng và bánh tét... để các con cảm nhận được không khí của ngày lễ truyền thống.

Nói về cuộc sống của mình, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết: "Tôi thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại. Công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Tôi không mong gì thêm, chỉ cần bảo toàn những gì mình đang có".

Hạnh phúc như càng nhân lên khi mới đây Hồng Vân đón thêm tin vui được làm bà ngoại. Con gái lớn của chị vừa sinh bé trai đầu lòng vào hôm 5/2. Nữ nghệ sĩ xúc động cho biết đây là ngày khó quên với mình và ông xã Lê Tuấn Anh.

Trên trang cá nhân, Hồng Vân cởi mở chia sẻ niềm vui được làm bà ngoài. Không những thế, chị còn khoe ảnh vừa nấu ăn, vừa bồng cháu vô cùng khéo léo. Được biết, Hồng Vân dự định ở lại Mỹ thêm một thời gian để chăm sóc con gái và cháu ngoại, chờ cháu cứng cáp hơn mới quay về Việt Nam để tiếp tục các công việc nghệ thuật.

 

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

(Techz.vn) Như thường lệ, Ngọc Trinh khiến nhiều người “nóng mặt” khi mặc váy trễ nải, khoét sâu khoe trọn vòng 1 “phồn thực”. Nhưng CĐM lại không khỏi giật mình khi nhìn xuống body của người đẹp.