Giải trí

‘Trốn’ khỏi showbiz, Hoài Lâm lộ ngoại hình khác lạ, giọng hát hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Trốn’ khỏi showbiz, Hoài Lâm lộ ngoại hình khác lạ, giọng hát hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

Từng là nam ca sĩ sở hữu vẻ điển trai, sáng sân khấu, ngoại hình giờ đây của Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trong những hình ảnh được chia sẻ gần đây, ai nấy đều nhận ra Hoài Lâm tăng cân thấy rõ, thân hình tròn trịa và phong cách cũng trở nên xuề xoà, phóng khoáng hơn trước.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Hoài Lâm hát nhạc sống tại một buổi tiệc dưới quê. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bình thường, không cầu kỳ, chung vui những người bạn. Ngoại hình của Hoài Lâm thay đổi vô cùng rõ rệt, nhưng giọng hát của nam ca sĩ vẫn ngọt ngào và mang nhiều cảm xúc như xưa. Ca khúc được anh truyền tải một cách mượt mà, hiếm có điểm chênh phô.

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', hiện tại, Hoài Lâm đã trở lại gần hơn với khán giả. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bình yên ở quê nhà. Bên cạnh đó, anh vẫn tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Quyết định một cuộc sống an nhàn hơn, nhưng đam mê âm nhạc vẫn luôn chảy trong anh.

Được biết, hiện tại, giọng ca sinh năm 1995 đang sống cùng bố mẹ trong căn nhà rộng 200m2 ở Vĩnh Long. Đây là cơ ngơi một trệt một lầu, có nội thất thiết kế đơn giản. Từ một chàng thư sinh vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt ngây ngô, sau khi trải qua nhiều chuyện, Hoài Lâm dường như già dặn hơn với làn da nâu sậm, gương mặt gai góc từng trải.

 Không ánh hào quang sân khấu, nhưng đa số fan đều cảm nhận rằng Hoài Lâm đang được thoải mái khi là chính mình sau một khoảng thời gian sống trong sự trau chuốt hình ảnh trong showbiz.

 

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

(Techz.vn) Như thường lệ, Ngọc Trinh khiến nhiều người “nóng mặt” khi mặc váy trễ nải, khoét sâu khoe trọn vòng 1 “phồn thực”. Nhưng CĐM lại không khỏi giật mình khi nhìn xuống body của người đẹp.