Giải trí

Chồng cố NS Thanh Kim Huệ bật khóc nức nở bên mộ vợ, hé lộ những bí mật chưa từng kể gây xôn xao

Chồng cố NS Thanh Kim Huệ bật khóc nức nở bên mộ vợ, hé lộ những bí mật chưa từng kể gây xôn xao

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ ưu tú Thanh Điền đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh tới thăm mộ vợ mình là cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Tại đây, Thanh Điền ngồi bệt xuống bên mộ Thanh Kim Huệ và tâm sự cùng vợ. Anh nói: “Mấy chục năm nay, lúc nào anh cũng nhớ về hồi nhỏ. Anh không hiểu sao hồi đó em lại thương anh đến thế. Có biết bao người theo đuổi em nhưng em lại chọn anh để chung sống, cùng bước trên đường đời.

Chắc do chúng ta có duyên nợ chứ hồi đó em đẹp, hát hay lắm, được bao người mến mộ.

Lúc đó em còn nhỏ, chưa biết gì hết còn anh đã trải qua nhiều năm trường đời, va vấp đủ thứ, vậy mà em vẫn chọn anh. Em thường bảo anh ca không hay, đàn cũng dở. Anh thường cố tình đàn sau lưng em để gây chú ý mà em không quan tâm. Anh càng cố gây chú ý bao nhiêu em càng ghét anh bấy nhiêu.

Nhưng chắc do duyên nợ nên cuối cùng em cũng đồng ý anh và vào vòng tay của anh. Suốt mấy chục năm qua, ngày nào anh cũng nhớ về những kỷ niệm, khoảnh khắc đó. Cho tới tận ngày hôm nay, khi em đã nằm yên ở đây rồi, anh vẫn nhớ như in năm tháng ấy”.

Ông xã cố NS Thanh Kim Huệ bộc bạch rằng năm nay ăn Tết vô cùng buồn bã, chỉ biết nằm nhà: “Năm nay anh ăn Tết một mình buồn lắm. Anh không đi đâu hết, chỉ nằm nhà. Buồn quá, anh đành lọ mọ đi siêu thị cho khuây khỏa. Nhưng anh đi tới đâu cũng thấy hình ảnh của em, nhất là những chỗ em hay mua đồ.

Anh còn nhớ cả quầy bông tai em hay mua. Giờ thì quầy bông tai đó không còn bán nữa nhưng anh đi ngang qua vẫn thấy hình bóng em hiện lại.

Anh vào cả tiệm mỳ Ý em với anh hay đi ăn. Anh ăn món nào cũng nhớ tới em. Anh nhớ từng món em thích rồi gọi ra, dù một mình anh ăn chẳng hết. Những ký ức trong anh khó quên lắm, dù là ký ức vui vẻ hay buồn bã, không thể xóa mờ, nên anh mãi nhớ về em dù nhiều năm tháng có qua đi".

Nói xong, Thanh Điền cất giọng ca một đoạn vọng cổ cho Thanh Kim Huệ nghe. Đang ca, bất chợt anh xúc động, bật khóc nức nở, không kìm được nước mắt. Anh nghẹn ngào nói:

"Khu mộ nơi em nằm này anh đưa lên ai cũng khen. Mọi người đều nói mộ em đẹp, sang, nhẹ nhàng, lịch sự. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang dang dở, chưa hoạch định xong, vẫn chưa có hình tạc trên mộ mà chỉ dán đề can.

Thực ra, lúc trước anh có xin các anh làm mộ cố gắng làm cho xong trước ngày 25 Tết vì anh biết nhiều đồng nghiệp, khán giả sẽ đến đây thăm em, nếu không có gì thì họ sẽ phê bình anh. Bởi vậy nên họ cũng cố gắng làm nhưng giờ mới được tới đây, chưa hoàn thiện hẳn. Tuy vậy, anh vẫn rất thích khu mộ của em vì nó rất đẹp".

 

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

(Techz.vn) Như thường lệ, Ngọc Trinh khiến nhiều người “nóng mặt” khi mặc váy trễ nải, khoét sâu khoe trọn vòng 1 “phồn thực”. Nhưng CĐM lại không khỏi giật mình khi nhìn xuống body của người đẹp.