Giải trí

Cục CSHS tuyên bố về HH Thùy Tiên, Thúy Hằng trong vụ mua bán dâm gây chấn động

Cục CSHS tuyên bố về HH Thùy Tiên, Thúy Hằng trong vụ mua bán dâm gây chấn động

Sáng ngày 9/9, liên quan đến những đồn đoán về việc Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng liên quan đến 2 cô gái bán dân tên T.T và T.H trong đường dây bán dâm showbiz với giá lên tới 15000 USD, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an, khẳng định 2 hoa hậu này không liên quan đến 2 cái tên trên.

Cục CSHS cho biết, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự, vu khống,... người khác đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bên cạnh đó, luật sự Đặng Văn Cường – Văn phòng luật Chính Pháp, trong vụ việc trên nếu chưa có thông tin chính thức từ cư quan chức năng mà người nào cũng vội vàng quy kết là hoa hậu, á hậu bán dâm thì đó hành vi bịa đặt, vu khống.

“Hành vi này sẽ bị xử phạt hành chính, nếu ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nhân phẩm uy tín của người đẹp bị đồn đoán còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Vu khống”, “Làm nhục người khác”, luật sư Cường cho biết.

Theo luật sư Cường, mọi người cần cẩn trọng trước những thông tin trên mạng xã hội và khi đưa những thông tin chưa được kiểm chứng, xác thực, tránh làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người khác,…

Trước đó, 2 Hoa hậu cũng đã lên tiếng để bảo vệ danh dự, uy tín của mình. Thuỳ Tiên khẳng định, cô không liên quan tới đường dây mua bán dâm mới bị triệt phá và không phải là người có tên T.T như cư dân mạng đồn đoán.

“Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên “T.T” trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thuỳ Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi”, Thuỳ Tiên cho hay.

Về phía Nông Thúy Hằng, quản lý của Nông Thúy Hằng phủ nhận những tin đồn liên quan đến tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Trong khi đó, đại diện ban tổ chức cuộc thi không bình luận gì về vụ việc đang xôn xao showbiz, đồng thời cho biết Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đang bận rộn lịch trình chuẩn bị cho sự kiện của đơn vị diễn ra vào ngày 9.9.

 

Bạn gái cũ shark Bình đáp trả ‘thẳng mặt’ khi bị Phương Oanh lôi vào ồn ào, vạch mặt nam doanh nhân

(Techz.vn) Phương Oanh vừa ‘vỗ mặt’ vợ hiện tại của shark Bình, bạn gái cũ nam doanh nhân cũng lập tức đáp trả thẳng mặt khi bị nữ diễn viên lôi vào ồn ào.