Giải trí

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại Hoài Linh sau ồn ào từ thiện

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại Hoài Linh sau ồn ào từ thiện

Ngày 7/9 vừa qua, đền thở Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh tại TP Thủ Đức đã mở cửa đón nhiều nghệ sĩ thắp nhang và nhận lộc. Cũng trong dịp này, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có dịp hội ngộ anh trai Hoài Linh và thắp hương cúng Tổ.

Đáng chú ý, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh chụp cùng Hoài Linh và tiết lộ tình trạng anh trai: “Cả tháng rồi mới gặp lại anh bốn… Anh bốn mập mạp, tươi rói, ăn ngon, ngủ ngon… Em vui. Hai anh em đang diễn các trạng thái cảm xúc nè". Trong ảnh, NS Hoài Linh có tinh thần khá tốt, mặc áo bà ba và mấn đội đầu lịch sử, sắc mặt hồng hào, có da có thịt hơn trước nhiều.

Hoài Linh được coi là danh hài hạng A của showbiz Việt với người hâm mộ đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngoài diễn kịch, Hoài Linh còn đắt show làm giám khảo, tham gia game show truyền hình, đóng phim điện ảnh...

Giữa năm 2021, nam nghệ sĩ bị “réo tên” vào ồn ào “ăn chặn” 13 tỷ đồng tiền từ thiện của người dân miền Trung. Cuối tháng 12/2021, công an TP.HCM xác định Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội nên không truy cứu trách nhiệm hình sự. Dù vậy, ồn ào khiến danh tiếng Hoài Linh sụt giảm trong mắt công chúng, nam danh hài phải “ở ẩn” suốt thời gian dài.

Thời gian gần đây, Hoài Linh tích cực quay trở lại showbiz qua các vở kịch và hoạt động với đồng nghiệp thân thiết. Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, đàn em trong nghề, Hoài Linh vẫn chưa thực sự lấy được danh tiếng, hào quang năm xưa.

 

Phương Oanh tiếp tục đăng đàn đạo lý, nghi vấn mỉa mai vợ shark Bình khiến CĐM vô cùng phẫn nộ

(Techz.vn) CĐM bức xúc, cho rằng Phương Oanh đang cố tình ‘mỉa mai’ vợ shark Bình công khai.