Giải trí

Phương Oanh tiếp tục đăng đàn đạo lý, nghi vấn mỉa mai vợ shark Bình

Phương Oanh tiếp tục đăng đàn đạo lý, nghi vấn mỉa mai vợ shark Bình

Thời gian qua, ồn ào tình cảm giữa nữ diễn viên Phương Oanh shark Bình phủ sóng khắp MXH. Dù vậy, Phương Oanh vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội, đặc biệt mỗi hình ảnh lại đính kèm theo những câu nói đầy triết lý.

Ồn ào tình cảm Phương Oanh - Shark Bình gây chú ý MXH nhiều ngày qua.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” tiếp tục “trải lòng”, đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý: “Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại”.

Phương Oanh tiếp tục đăng đàn triết lý.

Ngay lập tức, dòng trạng thái trên nổ ra tranh cãi trái chiều. Nhiều người tỏ ra bức xúc, cho rằng nữ diễn viên đang “mỉa mai” vợ shark Bình và ngán ngẩm khi nữ diễn viên cứ liên tục đăng tải đầy “đạo lý” và ẩn ý.

CĐM ngán ngẩm, chỉ trích nữ diễn viên.

Tuy nhiên, Phương Oanh cũng không để cho một bộ phận cư dân mạng chỉ trích. Cô liên tục bình luận phản bác lại ý kiến. Nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân không hề dịu dàng, cam chịu.

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đáp trả lại cư dân mạng.

Theo diễn biến mới nhất, ngày 6/9, trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết vẫn trong quá trình xác minh mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Theo luật sư, phía Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm để có những động thái tiếp theo.

Trận chiến pháp lý giữa Shark Bình và vợ nam doanh nhân.

"Phương Oanh là diễn viên tự do, không hoạt động dưới một cơ quan chủ quản nào. Hơn nữa, việc tìm ra những căn cứ về việc Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính dựa trên các quy định pháp luật, đặc biệt là theo Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 cũng rất khó", luật sư Hà Trọng Đại cho biết.

Trước đó, ngày 27/8, phía doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định nếu thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "có quan hệ bất chính", họ sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác.

Đến hiện tại, bà Đào Lan Hương chưa tìm ra đủ căn cứ vi phạm.

Đồng thời, luật sư của Đào Lan Hương khẳng định vợ chồng doanh nhân chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

 

Bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn đạo lý, Phương Oanh tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ gây choáng

(Techz.vn) Phương Oanh đáp trả mạnh mẽ khi bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn “đạo lý” sau ồn ào tình cảm với shark Bình.