Giải trí

Bạn gái cũ shark Bình đáp trả khi bị Phương Oanh lôi vào ồn ào, vạch mặt nam doanh nhân

Bạn gái cũ shark Bình đáp trả khi bị Phương Oanh lôi vào ồn ào, vạch mặt nam doanh nhân

Đêm ngày 9/9, nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng tải bài đăng vạch trần sự thật về ồn ào giữa mình và vợ shark Bình. Thời gian qua, cô bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích là “người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng doanh nhân.

Phương Oanh đăng tải "tâm thư" vạch trần vợ hiện tại của shark Bình.

Qua đó, Phương Oanh cho biết trước khi tiến đến với nhau, shark Bình từng yêu một số người và khẳng định thời điểm đó, bà Đào Lan Hương – vợ shark Bình không hề ngăn cản hay tỏ ra đau buồn như hiện tại. Nữ diễn viên còn đính kèm một tin nhắn mà người cũ của nam doanh nhân nhắn tin cho cô.

Chính vì có sự ủng hộ từ vợ, shark Bình đã tin tưởng bà Lan Hương và không có sự đề phòng. Đáng nói, Phương Oanh còn tiết lộ việc bà Lan Hương trì hoãn thủ tục ly hôn mà không khiến shark Bình nghi ngờ.

Nữ diễn viên cho rằng bản thân không hề sai.

Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng cả hai yêu nhau đường hoàng, được gia đình hai bên ủng hộ. Thậm chí, Phương Oanh còn từng gặp con trai của Shak Bình. “Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!” - Phương Oanh khẳng định thêm 1 lần nữa về việc mình không làm gì sai.

Phương Oanh cho biết từng đến gặp gia đình và con trai shark Bình.

Những lời chia sẻ của Phương Oanh ngay lập tức gây xôn xao cõi mạng. Một số người còn tìm đến trang cá nhân của người cũ shark Bình – C.N để hỏi rõ trắng đen sự việc.

Người cũ của shark Bình lên tiếng khi bị lôi vào ồn ào.

Không để cho mọi việc lắng xuống, C.N – bạn gái cũ của shark Bình cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Qua đó, cô giải thích rõ về mối quan hệ giữa mình và nam doanh nhân.

“Anh Bình từng đến nhà đặt vấn đề vs mẹ e, xin qua lại với em , con trai a ấy e gặp đầy, bố anh trai chị dâu cháu chắt…Nên cái trò c Oanh nói nó như ***. Ai a ấy chả thế, mục đích là nhân giống khắp nơi cho bằng bạn bằng bè . Bạn bè hôm đi Nga có ai dưới 3 vợ đâu, toàn vợ này đẻ là đến vợ kia đẻ. Vợ này đẻ là vợ sau bầu. Coi phụ nữ như cái máy đẻ. Nên e mới sợ. Gen e thì xịn, ai cho lung tung”.

Shark Bình bị C.N (người yêu cũ) vạch trần loạt bí mật.

C.N cho biết shark Bình là người khá lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ trong lúc đang quen cô. Đáng chú ý, cô còn tiết lộ mình vẫn giữ liên lạc với vợ shark Bình và cho biết chính nam doanh nhân mới là người không muốn ly hôn.

Đặc biệt, bạn gái cũ shark Bình còn nhắc thẳng đến nữ diễn viên Phương Oanh, cho biết đoạn tin nhắn bị che đi là mail mà bản thân chỉ trích nam doanh nhân.

Phương Oanh cũng bị người cũ shark Bình nhắc tới.

Những chia sẻ của bạn gái cũ shark Bình lập tức khiến CĐM chấn động. Tuy nhiên, ai nấy đêu vô cùng hoang mang không biết ai đúng ai sai trong ồn ào tình ái phức tạp này.

 

Tin sáng 9/9: Phương Oanh 'bóc phốt' vợ shark Bình, tình trạng hiện tại của Hoài Linh ở nhà thờ Tổ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất 9/9. Phương Oanh 'bóc phốt' vợ Shark Bình trong đêm, tung tin nhắn chấn động, 'vỗ mặt' chính thất, Bà Phương Hằng gặp ‘biến’ lớn, Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại Hoài Linh gây ngỡ ngàng,