Giải trí

Cư dân mạng Hàn Quốc ngỡ ngàng trước độ nổi tiếng của ATEEZ ở nước ngoài

Cư dân mạng Hàn Quốc ngỡ ngàng trước độ nổi tiếng của ATEEZ ở nước ngoài

ATEEZ  là nhóm nhạc nam gồm 8 thành viên được thành lập bởi công ty giải trí KQ Entertainment và ra mắt vào năm 2018. Kể từ khi ra mắt, các chàng trai đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ với những màn trình diễn đỉnh cao cùng tài năng nổi bật và ATEEZ là một trong số ít nhóm có lượng fan hùng hậu bên ngoài Hàn Quốc.

Đó là lý do tại sao một cư dân mạng Hàn Quốc đã chú ý đến mức độ nổi tiếng của ATEEZ ở nước ngoài và kèm theo một bức ảnh về một trong những buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn của các chàng trai.

Trên thực tế, ATEEZ đã bán hết vé cho buổi hòa nhạc của họ tại nhiều địa điểm lớn khác nhau, nơi có các đội NBA chứng tỏ mức độ nổi tiếng ấn tượng của nhóm nhạc. Bắt đầu từ cuối tháng 10 năm nay, ATEEZ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL'. 

Các chàng trai dự kiến ​​sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn của họ cho đến cuối năm nay và đã đến thăm nhiều thành phố khác nhau ở Bắc Mỹ. Mới đây, ATEEZ đã có hai buổi biểu diễn cháy vé vào ngày 21 và 22 tháng 11 tại State Farm Arena, sân nhà của Atlanta Hawks. ATEEZ cũng dự kiến ​​tổ chức hai buổi hòa nhạc tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey.

Nhiều cư dân mạng K-net bị ấn tượng bởi quy mô địa điểm và việc nhóm nhạc nam tổ chức hai đêm biểu diễn tại cùng một địa điểm ở một số thành phố với BLACKPINK, một trong những nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất của thế hệ này. ATEEZ tổ chức chuyến lưu diễn 'ATEEZ WORLD TOUR THE FELLOWSHIP: BEGINNING OF THE END' nơi nhóm đến thăm Chicago, Atlanta, Newark, Dallas và LA vào tháng 1 năm 2022.

Cư dân mạng nhận xét: "Thật tuyệt vời; Nhóm này biểu diễn rất tốt. Họ luôn luôn đạt điểm cao bất cứ khi nào tôi thấy họ trên các chương trình âm nhạc; Họ thực sự nổi tiếng ở nước ngoài; Đây là lý do tại sao các công ty tạo ra các nhóm nhạc thần tượng nam; Họ đang làm nên những điều lớn lao khi đến từ một công ty nhỏ hơn; Tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy họ bán hết vé ở Bắc Mỹ và Châu Âu; Công ty của họ thực sự trúng số độc đắc;…”.

 

Chán hở hang, Ngọc Trinh hóa thân làm 'nữ tổng tài' vẫn gợi cảm hết nấc

(Techz.vn) Khán giả vừa ngỡ ngàng, vừa trầm trồ khi Ngọc Trinh thay đổi phong cách thời trang từ gợi cảm sang hình tượng 'nữ tổng tài' quyền lực.

Tag:

sao hàn