Giải trí

Công Vinh tiết lộ bí mật ‘động trời: Được người đẹp gạ bao nuôi, danh tính phú bà gây sốc

Công Vinh tiết lộ bí mật ‘động trời: Được người đẹp gạ bao nuôi, danh tính phú bà gây sốc

Cách đây vài giờ, Công Vinh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi công khai tin nhắn được một “phú bà” quyền lực gạ gẫm bao nuôi.

Trời ơi shock quá. Không thể tin được. Sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi, dân gian còn gọi là được làm “trai bao”. Mình có nên nhận lời không ta? Dù gì mình cũng đẹp quá mà”. – Công Vinh thích thú chia sẻ.

Nhưng khi biết người gửi và nội dung tin nhắn thì công chúng mới “ngã ngửa”, bởi phú bà bao nuôi không ai khác chính là… bà xã Thủy Tiên. Dù những dòng tin nhắn có phần hài hước, bông đùa nhưng ai cũng có thể thấy Thủy Tiên luôn dành sự quan tâm và yêu thương đến ông xã, khiến không ít người cảm thấy ghen tỵ với tình cảm bền chặt của cặp đôi.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này công khai tình cảm trên mạng xã hội. Từ khi bên nhau đến nay, cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện. Dù đều làm trong hai lĩnh vực gắn với nhiều thị phi, nhưng đến nay Thủy Tiên và Công Vinh chưa từng có bất kỳ scandal nào liên quan đến chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên đăng những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của gia đình và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thường nhật. Chàng cầu thủ xứ nghệ luôn dành cho vợ những món quà bất ngờ vào dịp đặc biệt hay thường xuyên công khai tình yêu với vợ trên mạng xã hội.

Đến nay, Thủy Tiên cũng dần lui về hậu trường, tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Người đẹp đích thân vào bếp nấu nướng cho chồng con, chăm lo sức khỏe cho cả gia đình.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa gia đình sau hơn một thập kỷ chung sống, cặp đôi cho biết: "Suốt 10 năm vừa rồi chúng tôi gần như vẫn ở bên cạnh nhau, dù có dịch Covid -19 hay không thì nó vẫn vậy". Cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên luôn khiến công chúng ngưỡng mộ và được ví là biểu tượng của sự chung thủy, ngọt ngào và hạnh phúc.

 

Sắp đến ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà làm điều mạo hiểm, thản nhiên bế bầu ‘ngụp lặn’ dưới hồ

(Techz.vn) Dù đang mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà vẫn không ngần ngại lội xuống hồ làm điều đặc biệt nhưng lại làm người hâm mộ “thót tim” và lo lắng không ngừng.