Giải trí

Sắp đến ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà làm điều mạo hiểm, thản nhiên bế bầu ‘ngụp lặn’ dưới hồ

Sắp đến ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà làm điều mạo hiểm, thản nhiên bế bầu ‘ngụp lặn’ dưới hồ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chính thức ra mắt album Love Songs collection 4 gồm 1 CD Album, 1 Photobook, 1 Poster, 4 Postcard. Album tập hợp những sáng tác mới của 10 nhạc sĩ và được thu live đồng bộ cùng ban nhạc, dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Hoài Sa và kỹ sư âm thanh Thanh Tâm.

Qua đó, bộ ảnh mới cho album cũng được Hồ Ngọc Hà bật mí, gây chú ý bởi sự mới lạ, đẹp mắt bên hồ ở Đà Lạt. Được biết thời điểm chụp ảnh vào cuối tháng 5, lúc này nữ ca sĩ đang mang thai khoảng 4 tháng. Cô diện trang phục bồng bềnh, giúp che khéo bụng bầu để phù hợp với bối cảnh.

Dù lúc này bụng bầu đã lớn, Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn quyết định khá mạo hiểm khi xuống nước chụp hình. Nhưng việc chụp ảnh dưới nước cũng không hề làm khó “nữ hoàng giải trí” bởi cô có nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật. Người hâm mộ phải trầm trồ vì thần thái cũng như nhan sắc đỉnh của Hà Hồ trong từng bức ảnh.

Nhiếp ảnh gia Tang Tang chịu trách nhiệm thực hiện các shoot hình với trang phục bay bổng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Không gian rộng với thiết kế nhẹ giúp Hà Hồ thoải mái tạo dáng cùng những sắc thái cảm xúc khác nhau.

Love Songs 2020 là dự án âm nhạc lớn trong năm nay của Hồ Ngọc Hà, gồm: một album, chuỗi minishow phát sóng hàng tuần, chuỗi video phòng thu và một phim tài liệu. Riêng album gồm 10 ca khúc mới được hợp tác với các nhạc sĩ hàng đầu hiện nay: Đỗ Hiếu, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Cường...

Điều đặc biệt của album lần này là toàn bộ các ca khúc sẽ được Hồ Ngọc Hà thu live để giữ trọn vẹn cảm xúc. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ muốn quay trở lại với dòng nhạc ballad, đánh mạnh vào từng ca từ, giá trị cốt lỗi là âm nhạc.

 

Cường Đô la tất bật chăm vợ con sau sinh, Kim Lý lập tức làm điều đặc biệt cho Hà Hồ cận sinh nở

(Techz.vn) Cận ngày “lâm bồn”, Kim Lý vẫn luôn dành hành động đặc biệt dành cho mẹ bầu Hồ Ngọc Hà bất kể tron công việc hay cuộc sống hàng ngày.