Giải trí

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khoe du thuyền triệu đô, vô tình để lộ danh tính 2 con gái giấu kín bấy lâu nay

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khoe du thuyền triệu đô, vô tình để lộ danh tính 2 con gái giấu kín bấy lâu nay

Thời gian gần đây, ca sĩ Hà Phươngem gái tỷ phú của Cẩm Ly ít cập nhật cuộc sống cá nhân của mình trên mạng xã hội. Lần gần đây nhất, nữ ca sĩ thông báo về việc gia đinh có tin buồn khiến cô vô cùng đau lòng. Người hâm mộ cũng gửi những lời động viên đến Hà Phương, mong cô có thể vượt qua được nỗi buồn này và tiếp tục quay trở lại với công việc trong thời gian tới.

Hà Phương đau buồn vì nhà có tang sự.

Mới đây, em gái tỷ phú Cẩm Ly đã đăng tải hình ảnh bản thân lên trang cá nhân khiến người hâm mộ “thở phào” nhẹ nhõm. Cụ thể, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc khi nhận được những lời hỏi thăm, chia buồn lúc gia đình Hà Phương gặp chuyện buồn.

Em gái Cẩm Ly chia sẻ hình ảnh về chuyến du lịch gia đình tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhằm thay đổi không khí, Hà Phương cùng gia đình đã có chuyến du lịch đến thăm một số đất nước. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh đi đến thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt, phương tiện du lịch của gia đình Hà Phương là một chiếc du thuyền triệu đô, có thể thấy đã được bao trọn tất cả.

Chuyến du lịch trên du thuyền sang chảnh của gia đình ca sĩ Hà Phương.
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của "em gái tỷ phú Cẩm Ly".

Ai nấy đều phải trầm trồ vì sự giàu có xa xỉ của gia đình Hà Phương. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn để lộ hình ảnh của 2 ái nữ và người chồng từng gây chấn động nước Mỹ - Chính Chu. Đã lâu không xuất hiện, ai cũng thấy hai cô con gái dường như đã lớn phổng phao và trưởng thành trông thấy.

Hà Phương để lộ danh tính hai 2 cô con gái và ông xã Chính Chu.

Dù là người nổi tiếng và lấy chồng giàu có, Hà Phương lại tuyệt nhiên kín tiếng về đời tư và không có nhiều chia sẻ về các thành viên trong gia đình. Thông tin về 2 cô con gái cũng được em gái Cẩm Ly giấu kín. Bên cạnh đó, ông xã Chính Chu cũng ít khi xuất hiện bên vợ. Đây có thể nói là lần hiếm hoi Hà Phương công khai cho cả gia đình lên sóng.

 

2 cô con gái luôn được Hà Phương giấu kín danh tính.
Rất ít hình ảnh của 2 ái nữ nhà Hà Phương được tiết lộ.

Ca sĩ Hà Phương là em gái nổi tiếng của “chị Tư” Cẩm Ly. Cô từng là một gương mặt rất được yêu thích của thế hệ 8x. Năm 2000, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hà Phương đã gặp gỡ Chính Chu. Vẻ đẹp thuỳ mị cùng sự sắc sảo, thông minh và đoan chính của Hà Phương đã chinh phục trái tim vị tỷ phú gốc Việt này.

Gia đình hạnh phúc của Chính Chu và nữ ca sĩ Hà Phương.
Nữ ca sĩ có cuộc sống vô cùng sang chảnh, có phi cơ riêng đi lại.

Hà Phương và ông xã ở trong biệt thự to như toà lâu đài. Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Hai vợ chồng thường di chuyển bằng phi cơ riêng. Khi cần đi lại ở những khoảng cách gần, Chính Chu sẽ chở Hà Phương bằng bất cứ chiếc xế hộp nào trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới của mình.

Được biết, ông xã Hà Phương rời Blackstone để tự tạo dựng sự nghiệp riêng, trong đó có hoạt động thiện nguyện. Hà Phương cũng dành nhiều thời gian, tâm sức để làm từ thiện. Thậm chí lập hẳn quỹ riêng mang tên Ha Phương Foundation để giúp đỡ và hỗ trợ những trẻ em cơ nhỡ. Cuộc sống giàu có, viên mãn nhưng vợ chồng cô không hề nghĩ cho riêng mình.

 

Diễn viên Gia Bảo thấy tội lỗi vì quá khứ cướp ‘con cưng’ NSƯT Thành Lộc, ‘hỗn láo’ với đàn anh

(Techz.vn) Khi nhớ về những lỗi lầm trong quá khứ, bạn thân Mai Phương không khỏi đau lòng về những lùm xùm tai tiếng với NSƯT Thành Lộc.