Giải trí

Công Vinh-Thủy Tiên bị tố ‘bỏ rơi’ đàn em ở sân bay khi đi cứu trợ, công khai đoạn tin nhắn bí mật

Công Vinh-Thủy Tiên bị tố ‘bỏ rơi’ đàn em ở sân bay khi đi cứu trợ, công khai đoạn tin nhắn bí mật

Thủy Tiên Công Vinh vừa tiến hành đợt cứu trợ thứ 3 hôm 19/11. Cả hai cùng ekip bay vào Huế để tiếp tục trao quà, tiền mặt cho người dân nơi đây. Thế nhưng, cũng ngay trong tối 19/11, một câu chuyện không hay liên quan đến chuyến đi này xuất hiện trên mạng xã hội.

thuy-tien-8
Công Vinh - Thủy Tiên lại vướng vào ồn ào khác trên mạng xã hội

Cụ thể, tài khoản Trần Quang Hùng có tích xanh, một anh chàng tự nhận là ca sĩ đường phố chia sẻ link video mình ngồi tại sân bay Huế. Theo chia sẻ của Hùng, anh đã xin đi cùng vợ chồng Công VinhThủy Tiên trong chuyến cứu trợ thứ 3. Sau khi nhắn tin trao đổi, Công Vinh đã đồng ý, đồng thời thông báo lịch trình để đàn em tự đặt vé máy bay.

thuy-tien-9
Trần Quang Hùng buồn bã vì bị Công Vinh - Thủy Tiên bỏ rơi ở sân bay

Hùng cho biết, mình đã đến Tân Sơn Nhất và gặp cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên. Họ trò chuyện bình thường rồi cùng lên máy bay. Thế nhưng, khi xuống sân bay Huế thì vợ chồng cựu cầu thủ “mất tích”, gọi không nghe máy, nhắn tin không trả lời. Mãi sau đó Công Vinh mới đáp lại bằng một tin nhắn, thông báo không thể cho Hùng đi cùng.

thuy-tien-2
Trần Quang Hùng khẳng định chính Công Vinh đã cho mình biết lịch trình để đi cùng

Trên trang cá nhân, Trần Quang Hùng viết: “Nếu anh chị không muốn mình đi cùng thì ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất có thể nói mình 1 câu. Đây vẫn lên máy bay như bình thường, rồi lúc xuống anh chị mất tiêu, gọi và nhắn tin muốn cháy máy rồi gần tiếng sau nhắn tin cho mình như vậy, để mình bơ vơ ở sân bay mình rất buồn.

Trong khi mình đi nhờ anh Vinh nhắn tin cho mình, mình mới biết lịch trình chuyến bay mà bay cùng chứ. Buồn và hụt hẫng nhưng mình vẫn tôn trọng anh chị. Chúc anh chị cứu trợ được nhiều hơn!”.

thuy-tien-3

thuy-tien-4

thuy-tien-5
Những tin nhắn trao đổi giữa Công Vinh và Trần Quang Hùng

Đính kèm bài viết, Trần Quang Hùng còn đính kèm những tin nhắn giữa anh và Công Vinh. Ông xã Thủy Tiên có trả lời đàn em bằng một tin nhắn khá dài: “Chị Tiên không biết có em đi cùng nên không đăng ký với chính quyền, giờ anh đi cùng xe công an, không có tên trong dah sách đoàn họ không cho đi cùng. Chương trình chị Tiên sắp xếp với tỉnh anh không biết, sorry em nhé. Nếu em có quyên góp riêng rồi thì cứ tự đi giúp anh lần này nhé. Do chương trình danh sách đoàn đã thống nhất với tỉnh anh không biết”.

thuy-tien-1
Trần Quang Hùng cho biết không có ý định bóc phốt vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Trần Quang Hùng giới phần bình luận còn chia sẻ thêm: “Anh Đan Trường còn like hình thì tôi tin anh ấy hiểu được cảm giác của tôi. Xin nhắc lại, đây không phải bóc phốt. Đây là cảm giác hụt hẫng khi anh Vinh kêu tôi book vé bay cùng, trước khi bay còn nói chuyện vui vẻ với hai anh chị, sau khi lên máy bay và đáp xuống Huế nhưng anh chị đi trước. Cuối cùng bỏ rơi tôi mà không 1 lời. Chỉ đến khi tôi gọi điện và nhắn tin quá nhiều thì gần 1 tiếng sau mới gửi 1 tin nhắn nói như vậy. Tôi buồn vì điều đó”.

thuy-tien-6

thuy-tien-7

thuy-tien-8
Một số bình luận của CĐM

Cộng đồng mạng nhanh chóng bàn tán xôn xao về sự việc lần này. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của Công VinhThủy Tiên khá khó hiểu. Đồng thời mọi người cũng thắc mắc lý do không nói một câu với Quang Hùng mà bỏ đi ngay tại sân bay Huế. Tuy nhiên, các fan của Thủy Tiên thì cho rằng Trần Quang Hùng đang muốn gây chú ý, việc mang mọi chuyện lên mạng là “không đẹp”.

thuy-tien-10

thuy-tien-11
Những tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc

Giữa lúc dư luận tranh cãi gay gắt, Công VinhThủy Tiên vẫn giữ im lặng. Cặp đôi hiện đang trong quá trình cứu trợ ở Huế.

 

Giữa lúc bị mỉa mai là ‘lũ hậu’, Thủy Tiên 'dốc hết ruột gan' nói về chuyến cứu trợ miền Trung

(Techz.vn) – Giữa lúc dư luận hướng mũi dùi về mình, Thủy Tiên vẫn rất bình tĩnh, liên tục có những hoạt động ý nghĩa hướng về đồng bào miền Trung.