Giải trí

Công bố danh sách người bị hại trong vụ bà Phương Hằng, ngoài Mr.Đàm còn nhiều cái tên gây bất ngờ

Công bố danh sách người bị hại trong vụ bà Phương Hằng, ngoài Mr.Đàm còn nhiều cái tên gây bất ngờ

Mới đây theo kết luận giám định của Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Bình Dương đã cho biết những phát ngôn của bà Phương Hằng trong 48 buổi livestream đều chứa nội dung xúc phạm, ảnh hưởng danh dự nghiêm trong đến nhiều cá nhân, tổ chức.

Phía Cơ quan CSĐT Công an tỉnh BÌnh Dương cũng xác định nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bị hại trong vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân xảy ra ở tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng là người bị hại thì còn có những cái tên khác cũng nằm trong danh sách những người ảnh hưởng với bà Phương Hằng như: bà Đinh Thị Lan, ông Nguyễn Đức Hiển (Phó tổng biên tập báo Pháp luật TP.HCM), bà Đặng Thị Hàn Ni (phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng) cũng được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định là bị hại.

Tối 7.9, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã công bố thông báo về việc kết thúc điều tra vụ án hình sự; Kết luận giám định của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công An tỉnh Bình Dương) và Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an).

"Vẫn câu nói cũ: 'Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! không ai được phép đứng trên pháp luật' Chiều nay CA Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua", Công Vinh chia sẻ.

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục có những phát ngôn sai phạm và lời lẽ thô tục khi nói về các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên,… Cả mạng xã hội rần rần trước những lời tố cáo không có căn cứ của nữ CEO về showbiz và giới nghệ sĩ. Nhiều người trong số đó như Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng,… đã lên tiếng đấu tranh và làm việc với cơ quan chức năng nhằm đính chính thông tin.

Bà Nguyễn Phương Hằng sau khi bị điều tra đã bị đề nghị truy tố về tội "lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Phía Công an TP.HCM đã ra lệnh tạm giam bà Phương Hằng thêm gần 2 tháng. Lệnh này đã được Viện KSND TP.HCM phê chuẩn.

 

Tin sáng 8/9: Công Vinh gọi đích danh bà Hằng tuyên bố hùng hồn, Hồng Đăng xuất hiện sau ồn ào

(Techz.vn) Điểm tin sáng ngày 8/9. Công Vinh chỉ đích danh bà Nguyễn Phương Hằng:Tuyên bố đanh thép khi CEO Đại Nam đối diện án tù nặng, Nóng: Hồng Đăng tuyên bố đanh thép khi bất ngờ tái xuất MXH sau 2 tháng vướng bê bối với Hồ Hoài Anh.