Giải trí

Công an TP.HCM mở rộng điều tra đối với vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM mở rộng điều tra đối với vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng

Chiều 28/12, Công an TP.HCM tổ chức thông báo tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trong năm 2022 và một số công tác trọng tâm năm 2023. Tại buổi họp báo, thượng tá Trần Thị Kim Lý - chánh văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) chia sẻ vụ bà Nguyễn Phương Hằng đến nay đã khởi tố 4 bị can. Trong đó ngoài bà Phương Hằng còn có 3 trợ lý thường xuyên có mặt trong livestream của nữ CEO.

Hiện tại Phòng PC01 đang mở rộng điều tra và xử lý đối với những nội dung và người liên quan. Cũng trong buổi họp báo, thượng tá Nguyễn Ngọc Hà - phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM chia sẻ về số vụ phạm tội về trật tự xã hội, điều tra khám phá và triệt phá nhiều đường dây, tổ chức tội phạm lớn.

Trước đó theo VietNamnet đưa tin, , Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM vừa tiếp nhận đơn của bà Trương Việt Hà (54 tuổi, ngụ tại quận 3) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng và một số Youtuber có hành vi lăng mạ, xúc phạm bà.

Người tiếp tục gửi đơn tố cáo bà Hằng là bà Trương Việt Hà, trước đó là bạn của bà Phương Hằng. Tháng 3/2021 bà Hà đã gửi đơn tố cáo nữ CEO vì trong những buổi livestream người này có nhắc tới tên mình. Bà Nguyễn Phương Hằng có những thông tin làm nhục, xúc phạm danh dự, uy tín của bà Hà mà không có bằng chứng xác thực.

Về những thành phần giúp đỡ bà Hằng bao gồm có 3 quản lý Nguyễn Thị Mai Nhi (39 tuổi, ngụ quận 12), Lê Thị Thu Hà (30 tuổi), Huỳnh Công Tân (28 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương) đã giúp sức tích cực cho bà Hằng, thực hiện hành vi phạm tội liên tục nhiều lần, trong thời gian dài, gây bức xúc dư luận xã hội.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục bị gửi đơn tố cáo trong khi đang tạm giam

(Techz.vn) Thông tin nóng về bà Nguyễn Phương Hằng khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao bàn tán.