Giải trí

Con trai tiết lộ dự định sang Mỹ của Hoài Linh sau ồn ào, chia sẻ về tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Con trai tiết lộ dự định sang Mỹ của Hoài Linh sau ồn ào, chia sẻ về tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Chắc hẳn cái tên Hoài Linh luôn là tâm điểm của sự chú ý khi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Anh bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện miền Trung năm 2020 và phải mất tới hơn 6 tháng để được ‘giải oan’. Theo đó vào cuối tháng 12/2021, cơ quan Công An TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc quyên góp của Hoài Linh.

Sau khi được ‘minh oan’, Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng trước sự việc mà tập chung vào nghệ thuật và hoạt động showbiz trở lại.

Hậu scandal lớn nhất sự nghiệp liên quan đến từ thiện, không chỉ Hoài Linh và gia đình của nam danh hài cũng chịu áp lực không kém. Thậm chí, nhiều cá nhân công khai đưa thông tin bịa đặt, dùng những lời lẽ xúc phạm nặng nề gia đình Hoài Linh.

Mới đây chia sẻ với Dân Việt, con trai của NS Hoài Linh đã có những chia sẻ hiếm hoi về tình trạng sức khỏe nam danh hài. Khi được hỏi về việc có kiện ngược lại những người tung tin đồn thất thiệt hay không, Võ Lê Thành Vinh cho biết: “Về vấn đề lùm xùm từ thiện thì đã có chính quyền can thiệp và giải quyết theo pháp luật. Nói thật, hiện tại tôi cũng không ở Việt Nam nên không biết và đó cũng không phải quyết định của tôi. Tôi chỉ muốn nói là sự thật thì vẫn là sự thật! Qua câu chuyện này tôi cũng học thêm được chữ "nhẫn" từ ba. Đó là kiên nhẫn, nhẫn nại: Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn".

Đồng thời Thành Vinh cũng cho biết một chút thông tin về tình hình sức khỏe của Hoài Linh hậu ồn ào. Anh cho biết sức khỏe của nam danh hài đang dần ổn định hơn trước, không thể tránh khỏi những lúc ốm đau bệnh tật do tuổi già sức yếu.

Được biết trước đó Hoài Linh từng mắc bệnh và phải điều trị, đó cũng chính là lý do khiến nam danh hài không thể cứu trợ miền Trung kịp thời và bị nghi ngờ ‘ngâm’ tiền từ thiện suốt 6 tháng. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện mới đây, nam danh hài lộ rõ vẻ tiều tụy đáng quan ngại về sức khỏe, tuy nhiên anh vẫn nhiệt tình vẫy chào khán giả như một lời chấn an tinh thần.

Khi được hỏi về dự định sang Mỹ của bố từng khiến dư luận xôn xao, Võ Lê Thành Vinh thẳng thắn tiết lộ: "Về điều này thì tôi cũng có ý kiến đó nhưng bố muốn sao thì tôi nghe vậy thôi. Nên quyết định vẫn nằm ở bố và hiện tại thì chưa".

Như vậy, dù đã được người thân tác động nhưng cho đến hiện tại, Hoài Linh vẫn chưa muốn sang Mỹ. Bằng chứng là thời gian qua, sau gần 1 năm dính vào ồn ào từ thiện, nam danh hài đã chính thức quay trở lại sân khấu, tiếp tục cống hiến cho khán giả Việt.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai ‘người tình’ mới, danh tính khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Nữ diễn viên gây sốt khi đăng ảnh công khai ‘người tình’ mới cực ngọt trên trang cá nhân.